Hà Tĩnh bổ sung 89 giáo viên mầm non và phổ thông công lập   |    Pháo hoa rực sáng bầu trời Hà Tĩnh đón chào năm mới Giáp Thìn 2024   |    Ban Thường vụ Tỉnh ủy chỉ đạo tăng cường bảo đảm trật tự, ATGT   |    Dịch bệnh truyền nhiễm dự báo tiếp tục có nguy cơ xuất hiện, lây lan các biến thể mới   |    Xây dựng các bảng lương mới áp dụng từ giữa năm 2024   |   

Tiếp nhận, giải quyết Hồ sơ TTHC trong thời gian cách ly y tế

  

08:00 06/08/2021

Thực hiện Quyết định số 140/QĐ-BCĐ ngày 08/6/2021 của BCĐ phòng chống dịch Covid-19 tỉnh Hà Tĩnh về việc thiết lập vùng cách ly y tế toàn bộ TP Hà Tĩnh để phòng chống dịch COVI -19, Trung tâm Phục vụ HCC tỉnh Hà Tĩnh thông báo tới toàn thể người dân về việc nộp hồ sơ, nhận kết quả TTHC như sau:

1. Khuyến nghị người dân không nên đến trực tiếp các Trung tâm Hành chính công để nộp hồ sơ (trừ các thủ tục chưa thực hiện dịch vụ công trực tuyến mức độ 3,4). Trong trường hợp cần thiết cấp bách, kính đề nghị người dân NỘP HỒ SƠ TRỰC TUYẾN hoặc liên hệ Bưu chính gần nhất để nộp hồ sơ qua dịch vụ BCCI.

2. Trong trường hợp buộc phải đến các Trung tâm hành chính công để nộp hồ sơ. Yêu cầu mọi người dân chấp hành quy định tại các Trung tâm Hành chính công; Đeo khẩu trang thường xuyên (đeo mặt nạ che mặt nếu có); Rửa tay sát khuẩn trước khi vào nộp hồ sơ. Trong thời gian nộp hồ sơ tuyệt đối không kéo khẩu trang xuống (trừ trường hợp có yêu cầu); đứng, ngồi, giãn cách với những người xung quanh và công chức tiếp nhận hồ sơ tối thiểu 2m

Khi thấy số lượng người đến nộp hồ sơ trong khu vực Trung tâm quá đông (15-20 người trở lền), đề nghị người dân chưa vào ngay mà chờ cho số lượng giảm mới vào Trung tâm để nộp hồ sơ.

3. Đối với các Hồ sơ đã nộp: HS nào đã được giải quyết sẽ được cơ quan có thẩm quyền gửi kết quả về tận nhà theo địa chỉ đã đăng ký qua dịch vụ BCCI (trường hợp người dân chưa đăng ký dịch vụ chuyển phát kết quả thì vui lòng thanh toán phí dịch vụ khi nhận kết quả).

Đối với các trường hợp trong vùng bị cách ly, phong tỏa: Nếu hồ sơ quá hạn chưa được giải quyết: Qúy người dân vui lòng thông cảm cho các cơ quan có thẩm quyền vì lý do phải thực hiện cách ly y tế bất khả kháng này.

Yêu cầu toàn thể nhân dân chấp hành các biện pháp phòng chống dịch, thực hiện đầy đủ các biện pháp tự bảo vệ mình, gia đình mình và tham gia có trách nhiệm với các hoạt động phòng, chống dịch của các cơ quan chức năng và cộng đồng./.

H.A



Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại

Thống kê trong ngày

Lượt truy cập:   4.534
Tổng số truy cập:   312.343.234

Sự kiện