Hà Tĩnh bổ sung 89 giáo viên mầm non và phổ thông công lập   |    Pháo hoa rực sáng bầu trời Hà Tĩnh đón chào năm mới Giáp Thìn 2024   |    Ban Thường vụ Tỉnh ủy chỉ đạo tăng cường bảo đảm trật tự, ATGT   |    Dịch bệnh truyền nhiễm dự báo tiếp tục có nguy cơ xuất hiện, lây lan các biến thể mới   |    Xây dựng các bảng lương mới áp dụng từ giữa năm 2024   |   

Vũ quang: tổ chức phiên tiếp công dân định kỳ.

  

02:05 21/10/2021

Sáng ngày 20/10, Ủy ban nhân dân huyện đã tổ chức phiên tiếp công dân định kỳ của lãnh đạo.


Các đồng chí: Nguyễn Thị Hà Tân – TUV, Bí thư Huyện ủy, Nguyễn Thanh Sơn – Phó chủ tịch UBND huyện cùng chủ trì phiên tiếp công dân.

Tại phiên tiếp công dân, ông Thái Đình Bé - Thôn Hợp Duận xã Hương Minh có kiến nghị với nội dung cán bộ địa chính, tư pháp xã Hương Minh đã giả mạo chữ ký của ông trong giấy chứng nhận QSD đất của gia đình. Đồng thời đề nghị đo đạc lại cột mốc phân chia giữa gia đình ông với hộ liền kề, bởi hiện tại ông cho rằng, hộ liền kề đang có dấu hiệu lấn cột mốc sang diện tích vườn nhà mình.


ông Thái Đình Bé - Thôn Hợp Duận xã Hương Minh kiến nghị tại buổi tiếp dân

Cũng trong đơn kiến nghị, ông Thái Đình Bé phản ánh, trong quá trình giải quyết vụ việc giữa 2 gia đình, cán bộ UBND xã Hương Minh giải quyết không khách quan, có sự bao che, thái độ hách dịch, cửa quyền…

Tại phiên tiếp công dân, xã Hương Minh cho rằng cán bộ xã đã làm đúng thẩm quyền và không có hành vi bao che, hách dịch, cửa quyền trong quá trình làm việc với công dân Thái Đình Bé.


Đồng chí Nguyễn Thanh Sơn – Phó chủ tịch UBND huyện trả lời kiến nghị của Ông Thái Đình Bé.

Sau khi nghe phản ánh của ông Thái Đình Bé, ý kiến trả lời của chính quyền xã Hương Minh, cũng như các ý kiến của các phòng, ban, ngành liên quan, đồng chí Nguyễn Thanh Sơn – Phó chủ tịch UBND huyện cho rằng, việc ông Thái Đình Bé tố cáo chữ ký giả nhưng không có hồ sơ, tài nào liệu nào chứng minh. Vì vậy không có căn cứ để xử lý. Cùng với đó, hồ sơ cấp giấy chứng nhận QSD đất ông đã ký vào và đã nhận giấy chứng nhận QSD đất của mình vào năm 2017, đồng nghĩa với việc ông đã thừa nhận tính pháp lý của hồ sơ cấp giấy chứng nhận QSD đất. Đối với nội dung cắm mốc ranh giới giữa 2 gia đình, giao trách nhiệm cho Văn phòng đăng ký đất đai, phòng tài nguyên và môi trường, phối hợp với xã Hương Minh tiến hành đo đạc lại. Trong quá trình thực hiện, đề nghị gia đình ông Thái Đình Bé và hộ liền kề phối hợp để thực hiện. Khi làm xong phải có hồ sơ, chữ ký và ảnh để tránh sự chanh chấp lặp lại giữa đôi bên gia đình.


Đồng chí Nguyễn Thị Hà Tân – TUV, Bí thư Huyện ủy phát biểu tại buổi tiếp công dân định kỳ.

Phát biểu tại phiên tiếp công dân, đồng chí Nguyễn Thị Hà Tân – TUV, Bí thư Huyện ủy cũng đã chia sẽ với những kiến nghị, tâm tư của công dân Thái Đình Bé. Đồng thời mong muốn, công dân Thái Đình Bé – vừa là hội viên người cao tuổi, vừa là hội viên Hội CCB Việt Nam, cần có sự tiên phong, gương mẫu đi đầu trong thực hiện các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động, nhất là chung tay góp sức cùng cấp ủy, chính quyền và nhân dân xã Hương Minh xây dựng NTM. Về vấn đề cột móc ranh giới giữa 2 gia đình, cần đối thoại trực tiếp, bàn bạc, chia sẽ và thông cảm cho nhau, giữ gìn tình làng nghĩa xóm, không nên đơn thư kéo dài, tuổi cao đi lại vất vả. Cần xây dựng môi trường ổn định ở Khu dân cư.

 Theo BBT 


Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại

Thống kê trong ngày

Lượt truy cập:   4.534
Tổng số truy cập:   312.343.234

Sự kiện