Hà Tĩnh bổ sung 89 giáo viên mầm non và phổ thông công lập   |    Pháo hoa rực sáng bầu trời Hà Tĩnh đón chào năm mới Giáp Thìn 2024   |    Ban Thường vụ Tỉnh ủy chỉ đạo tăng cường bảo đảm trật tự, ATGT   |    Dịch bệnh truyền nhiễm dự báo tiếp tục có nguy cơ xuất hiện, lây lan các biến thể mới   |    Xây dựng các bảng lương mới áp dụng từ giữa năm 2024   |   

Ngày hội chuyển đổi số tại huyện Hương Khê

  

10:38 15/05/2023

Sáng 14/5, Ban Thường vụ Đảng uỷ, UBND xã Hương Long phối hợp với Phòng Văn hóa – Thông tin huyện tổ chức Ngày Hội chuyển đổi số với phương châm : “Mỗi người dân là 1 công dân số”.

Tiê

Tiết mục văn nghệ 


Các đại biểu tham dự ...

Đến dự có đồng chí Ngô Xuân Ninh, Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban chỉ đạo chuyển đổi số huyện; đại diện các phòng, ban, ngành cấp huyện; cấp ủy, chính quyền một số xã lân cận và đông đảo người dân trên địa bàn xã Hương Long.


Đồng chí Ngô Xuân Ninh, Chủ tịch UBND huyện....

 Phát biểu tại ngày hội, đồng chí Ngô Xuân Ninh, Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban Chỉ đạo chuyển đổi số huyện nhấn mạnh: Chuyển đổi số là cuộc cách mạng tất yếu, là động lực phát triển cho mỗi quốc gia, dân tộc và mỗi địa phương, đòi hỏi sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị và toàn dân để hướng đến “mỗi người dân hãy là một công dân số”, chính quyền địa phương sẽ là chính quyền số, từng bước hình thành xã hội số.

 Một số hình ảnh tại Ngày hội chuyển đổi số : 




Với phương châm “Chuyển đổi số phải lấy người dân là trung tâm, là chủ thể và là mục tiêu của sự phát triển”, các hoạt động được người dân nhiệt tình hưởng ứng tham gia. Ngày hội cũng tổ chức ra mắt 9 tổ chuyển đổi số cộng đồng ở 9 thôn và 1 tổ chuyển đổi số cộng đồng cấp xã.

 BBT 


Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại

Thống kê trong ngày

Lượt truy cập:   4.534
Tổng số truy cập:   312.343.234

Sự kiện