Khuyến nghị cài đặt Bluezone để truy vết các ca nghi nhiễm Covid-19   |    Toàn văn Diễn văn khai mạc của Thủ tướng tại Đại hội Đảng XIII   |    Hà Tĩnh thu ngân sách nội địa 8.018 tỷ đồng, đạt 135% dự toán Trung ương giao   |    Lấy ý kiến Dự thảo Báo cáo đề nghị xét, công nhận huyện Vũ Quang đạt chuẩn nông thôn mới   |    Ngăn người nhập cảnh trái phép qua đường mòn, lối mở để phòng dịch Covid-19   |   

Người dân Hà Tĩnh đánh giá chất lượng CBCC tại Trung tâm Hành chính công với 5 cấp độ

  

14:29 17/09/2019

Trung tâm Phục vụ hành chính công (HCC) Hà Tĩnh vừa triển khai hệ thống đo lường sự hài lòng của người dân và doanh nghiệp đối với cán bộ, công chức công tác tại trung tâm trên 5 cấp độ.

Người dân, doanh nghiệp được phép đánh giá chất lượng phục vụ tại Trung tâm Phục vụ HCC tỉnh ở 5 cấp độ

Theo đó, hệ thống đo lường này cho phép người dân, doanh nghiệp khi đến giao dịch có thể đánh giá chất lượng phục vụ của cán bộ, công chức tại trung tâm với 5 cấp độ: Rất kém, kém, trung bình, tốt, rất tốt.

Ngoài việc hệ thống cho phép người dân, doanh nghiệp đánh giá cụ thể về các nội dung mà cán bộ, công chức đã phục vụ mình, hệ thống đo lường được sử dụng để tiếp nhận những đánh giá về cơ sở vật chất tại trung tâm, công tác vệ sinh, đón tiếp.


Đây là giải pháp góp phần nâng cao tinh thần, thái độ phục vụ cho đội ngũ cán bộ, công chức tại Trung tâm

Ông Hoàng Tùng Phong – Phó Giám đốc Trung tâm Phục vụ HCC tỉnh Hà Tĩnh cho biết: Trước đây, việc đánh giá chất lượng phục vụ của cán bộ, công chức và của trung tâm nói chung chỉ ở 2 cấp độ hài lòng và không hài lòng.

Nhằm không ngừng nâng cao ý thức, tinh thần, thái độ và trách nhiệm phục vụ cho mỗi cán bộ, công chức tại trung tâm, góp phần nâng cao sự hài lòng cho người dân, doanh nghiệp, đơn vị đã triển khai việc đánh giá theo 5 bước.

Đây được kỳ vọng sẽ là giải pháp tiếp tục nâng cao chất lượng phục vụ tại Trung tâm Phục vụ HCC tỉnh nhà.

Được biết, kết quả đánh giá sẽ được Trung tâm Phục vụ HCC tỉnh tổng hợp và gửi về cho các đơn vị chủ quản của các cán bộ, công chức.

Những cán bộ, công chức nào thường xuyên bị người dân, doanh nghiệp đánh giá từ trung bình cho đến kém và rất kém thì đơn vị chủ quản sẽ có các giải pháp để xử lý, chấn chỉnh kịp thời.

Theo Phúc Quang (Baohatinh.vn)



Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại

Thống kê trong ngày

Lượt truy cập:   195
Lượt đọc tin:   1.235
Tổng số truy cập:   28.369.845

Sự kiện