Hà Tĩnh bổ sung 89 giáo viên mầm non và phổ thông công lập   |    Pháo hoa rực sáng bầu trời Hà Tĩnh đón chào năm mới Giáp Thìn 2024   |    Ban Thường vụ Tỉnh ủy chỉ đạo tăng cường bảo đảm trật tự, ATGT   |    Dịch bệnh truyền nhiễm dự báo tiếp tục có nguy cơ xuất hiện, lây lan các biến thể mới   |    Xây dựng các bảng lương mới áp dụng từ giữa năm 2024   |   

Tham gia tích cực, chất lượng để Quốc hội ban hành những quyết sách đúng đắn và có tính khả thi cao

  

01:47 17/05/2021


L.T.S: Chung một niềm tin, ngày 23/5/2021, cử tri cả nước sẽ thực hiện quyền và nghĩa vụ thiêng liêng: lựa chọn người xứng đáng đại diện cho ý chí, nguyện vọng của Nhân dân bầu vào Quốc hội và HĐND các cấp. Quyết tâm và nhiệt huyết, các ứng viên đang xây dựng chương trình hành động để ngay khi trúng cử, có thể bắt tay thực hiện trọng trách của một đại biểu dân cử. Trên cơ sở chương trình hành động của các ứng viên, Xin lược ghi và trân trọng giới thiệu tới bạn đọc.

Ông Lê Minh Đạo - Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Chánh Văn phòng UBND tỉnh (ứng cử viên ĐBQH khóa XV - đơn vị bầu cử số 2, gồm các huyện: Thạch Hà, Can Lộc, Lộc Hà, Nghi Xuân)

Nếu được cử tri tín nhiệm bầu làm ĐBQH khóa XV, tôi sẽ có điều kiện thuận lợi để tham gia toàn diện trên các lĩnh vực của đất nước và tỉnh Hà Tĩnh. Tôi sẽ phấn đấu hết sức để hoàn thành tốt nhiệm vụ của một người ĐBQH. Trong chương trình hành động của mình, tôi sẽ tập trung thực hiện tốt các nội dung sau:

Tham gia đóng góp tích cực, chất lượng để Quốc hội ban hành những quyết sách quan trọng, đúng đắn và có tính khả thi cao. Thực hiện tốt chức năng giám sát của Quốc hội để phát hiện, đề xuất nhân rộng những vấn đề, nội dung tích cực và kiến nghị xử lý những vấn đề, nội dung tiêu cực trên mọi mặt đời sống, KT-XH của đất nước; luôn luôn bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của Nhân dân; đề xuất, kiến nghị Quốc hội và các bộ, ngành Trung ương có các nghị quyết, giải pháp hữu hiệu để giải quyết kịp thời những vấn đề bức xúc của Nhân dân.


Ngày 4/1/2021, các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã trao các quyết định bổ nhiệm lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh, Văn phòng Đoàn ĐBQH - HĐND tỉnh Hà Tĩnh sau khi kiện toàn lại bộ máy (ông Lê Minh Đạo đứng thứ 2 từ trái sang được bổ nhiệm giữ chức Chánh Văn phòng UBND tỉnh).

Để thực hiện tốt điều này, tôi sẽ thường xuyên tiếp xúc và lắng nghe ý kiến của Nhân dân bằng nhiều hình thức qua các cuộc tiếp xúc cử tri, định kỳ ở trụ sở Ban Tiếp công dân tỉnh, trụ sở UBND tỉnh; dành nhiều thời gian đi thực tế ở cơ sở để nắm bắt tâm tư nguyện vọng của Nhân dân và đưa tiếng nói của Nhân dân đến với Quốc hội.

Tập trung nghiên cứu sâu các nghị quyết của Đảng, kết hợp với tổng hợp tình hình thực tế ở địa phương để đề xuất với Quốc hội có cơ chế, chính sách, thực hiện quyết liệt các nhiệm vụ đột phá mà Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII đã đề ra.

Tận tâm, tận lực, dành thời gian thỏa đáng cho các hoạt động của Đoàn ĐBQH tỉnh; tham gia tích cực vào các mặt công tác nhằm góp phần thúc đẩy tăng trưởng kinh tế của tỉnh Hà Tĩnh. Cùng với Đoàn ĐBQH tỉnh đề xuất Tỉnh ủy, HĐND tỉnh, UBND tỉnh chỉ đạo và thực hiện đồng bộ các giải pháp để đạt kết quả cao nhất các mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp về phát triển KT-XH mà Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX đã đề ra.

Theo Baohatinh.vn

Thống kê trong ngày

Lượt truy cập:   4.534
Tổng số truy cập:   312.343.234

Sự kiện