Hà Tĩnh bổ sung 89 giáo viên mầm non và phổ thông công lập   |    Pháo hoa rực sáng bầu trời Hà Tĩnh đón chào năm mới Giáp Thìn 2024   |    Ban Thường vụ Tỉnh ủy chỉ đạo tăng cường bảo đảm trật tự, ATGT   |    Dịch bệnh truyền nhiễm dự báo tiếp tục có nguy cơ xuất hiện, lây lan các biến thể mới   |    Xây dựng các bảng lương mới áp dụng từ giữa năm 2024   |   

Xây dựng Nghi Xuân trở thành huyện NTM kiểu mẫu, điển hình về văn hóa gắn với phát triển du lịch, sớm trở thành đô thị trực thuộc tỉnh

  

12:53 18/05/2021


L.T.S: Chung một niềm tin, ngày 23/5/2021, cử tri cả nước sẽ thực hiện quyền và nghĩa vụ thiêng liêng: lựa chọn người xứng đáng đại diện cho ý chí, nguyện vọng của Nhân dân bầu vào Quốc hội và HĐND các cấp. Quyết tâm và nhiệt huyết, các ứng viên đang xây dựng chương trình hành động để ngay khi trúng cử, có thể bắt tay thực hiện trọng trách của một đại biểu dân cử. Trên cơ sở chương trình hành động của các ứng viên, xin lược ghi và trân trọng giới thiệu tới bạn đọc.

Ông Phan Tấn Linh - Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy Nghi Xuân (ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh khóa XVIII - đơn vị bầu cử số 9, huyện Nghi Xuân).

Nếu được cử tri, Nhân dân tín nhiệm bầu làm đại biểu HĐND tỉnh khóa XVIII, tôi hứa sẽ tập trung thực hiện các nội dung sau:

Thứ nhất: Thường xuyên liên hệ chặt chẽ với cử tri; tìm hiểu, lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của Nhân dân, các ý kiến của cử tri, qua đó tổng hợp, phản ánh đầy đủ, trung thực tới HĐND tỉnh, gửi đến các cơ quan thẩm quyền để giải quyết kịp thời, đúng quy định, đảm bảo mang lại lợi ích thiết thực, chính đáng của cử tri và Nhân dân. Không ngừng học tập nâng cao trình độ; rèn luyện phẩm chất, đạo đức, lối sống trong sáng, lành mạnh; thực hiện nghiêm túc chủ trương, nghị quyết của Đảng, pháp luật của Nhà nước; kiên quyết đấu tranh phòng, chống tham nhũng, lãng phí, quan liêu, cửa quyền và các hành vi vi phạm pháp luật khác.


Bí thư Huyện ủy Nghi Xuân Phan Tấn Linh trao quà cho đối tượng chính sách nhân ngày 27/7/2020 tại xã Xuân Lĩnh.

Cùng với tập thể Ban Chấp hành, Ban Thường vụ Huyện ủy Nghi Xuân nghiên cứu các giải pháp để đề xuất, kiến nghị với HĐND tỉnh và các ban, ngành, đoàn thể cấp tỉnh đẩy mạnh phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng - an ninh trên địa bàn tỉnh với các nhiệm vụ như: triển khai thực hiện quy hoạch tỉnh; đẩy mạnh cải cách hành chính và phát triển chính quyền điện tử; tháo gỡ vướng mắc và nâng cao chất lượng thu hút các dự án đầu tư; huy động tối đa và sử dụng có hiệu quả các nguồn lực đầu tư hạ tầng KT-XH bảo đảm đồng bộ, kết nối; quy hoạch và xây dựng trục phát triển tuyến đường ven biển Xuân Hội - Vũng Áng. Đặc biệt là chính sách hỗ trợ xây dựng Nghi Xuân trở thành huyện nông thôn mới kiểu mẫu, điển hình về văn hóa gắn với phát triển du lịch.

Thực hiện tốt công tác giám sát, kịp thời phát hiện và kiến nghị các cơ quan có thẩm quyền xử lý các vấn đề bức xúc, nổi cộm được cử tri và Nhân dân quan tâm; chú trọng việc theo dõi kết quả giải quyết các kiến nghị của cử tri tại các cơ quan có thẩm quyền để kịp thời có những kiến nghị, đề xuất nhằm mang lại lợi ích thiết thực, chính đáng cho người dân.


Bí thư Huyện ủy Nghi Xuân Phan Tấn Linh kiểm tra tình hình dịch tả lợn châu Phi tại xã Cương Gián (ảnh tư liệu)

Thứ hai: Tôi sẽ cùng với tập thể Ban Chấp hành Đảng bộ huyện, Ban Thường vụ Huyện ủy khẩn trương đưa nghị quyết đại hội Đảng các cấp vào cuộc sống. Trước hết là tập trung thực hiện 3 nhiệm vụ đột phá, 10 nhóm giải pháp trọng tâm trong Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XXII và chương trình hành động thực hiện nghị quyết.

Đặc biệt, tập trung cao thực hiện đồng bộ các nhóm giải pháp để phấn đấu đến năm 2024 hoàn thành cơ bản các tiêu chí huyện nông thôn mới kiểu mẫu và các tiêu chí đô thị loại 4, đảm bảo thực hiện thành công mục tiêu tổng quát mà Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XXII đã đề ra, đó là: “Xây dựng Nghi Xuân trở thành huyện nông thôn mới kiểu mẫu, điển hình về văn hóa gắn với phát triển du lịch, sớm trở thành đô thị trực thuộc tỉnh”, góp phần quan trọng vào việc thực hiện thắng lợi nhiệm vụ xây dựng tỉnh Hà Tĩnh đạt chuẩn nông thôn mới theo đề án đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt.


Toàn cảnh thị trấn Tiên Điền, huyện Nghi Xuân.

Theo Baohatinh.vn

Thống kê trong ngày

Lượt truy cập:   4.534
Tổng số truy cập:   312.343.234

Sự kiện