Hà Tĩnh bổ sung 89 giáo viên mầm non và phổ thông công lập   |    Pháo hoa rực sáng bầu trời Hà Tĩnh đón chào năm mới Giáp Thìn 2024   |    Ban Thường vụ Tỉnh ủy chỉ đạo tăng cường bảo đảm trật tự, ATGT   |    Dịch bệnh truyền nhiễm dự báo tiếp tục có nguy cơ xuất hiện, lây lan các biến thể mới   |    Xây dựng các bảng lương mới áp dụng từ giữa năm 2024   |   

Bưu điện tỉnh Hà Tĩnh cùng hành trình “Trao dinh dưỡng vì tương lai Việt Nam cao lớn tự tin”

  

17:08 30/05/2024

Ngày 22/5 đến 28/5/2024, Bưu điện tỉnh Hà Tĩnh phối hợp với Bưu điện các huyện, thị xã Đức Thọ, Vũ Quang, Hồng Lĩnh cùng đại diện nhãn hàng triển khai chương trình tặng sữa Ovaltine 2X canxi cho học sinh trường mầm non và tiểu học trên địa bàn.

Trao tặng sữa cho Trường tiểu học Nam Hồng, thị xã Hồng Lĩnh, tỉnh Hà Tĩnh

Theo đó, đoàn công tác đã trực tiếp đến dự Lễ tổng kết năm học 2023 – 2024 và trao tặng gần 5.000 hộp sữa, trị giá gần 30 triệu đồng cho Trường Mầm non xã Đức Đồng, Đức Dũng, Đức Lập, Trường Sơn thuộc huyện Đức Thọ; Trường tiểu học Vũ Quang thuộc huyện Vũ Quang và Trường Tiểu học Nam Hồng thuộc thị xã Hồng Lĩnh.

Với hàm lượng 525mg Canxi cùng Vitamin D, Ovaltine 2X Canxi 180ml là sản phẩm có lượng Canxi cao nhất so với các dòng sữa cùng loại trên thị trường hỗ trợ trẻ phát triển trí não, chiều cao và tăng cường sức đề kháng.

Tiếp nhận sữa Đại diện Ban Giám hiệu các trường cảm ơn sự quan tâm của Ngành Bưu điện nói chung, Bưu điện tỉnh Hà Tĩnh nói riêng và nhãn hàng sữa Ovaltine đã góp phần cải thiện tình trạng thiếu dinh dưỡng của trẻ trong lứa tuổi vàng, nâng cao tầm vóc và thể lực của thế hệ tương lai của đất nước. Đây cũng là chương trình mang tính chất an sinh xã hội góp phần giúp các em phát triển toàn diện, tạo nguồn nhân lực tốt cho Đất nước.

Hành trình của “Trao dinh dưỡng vì tương lai Việt Nam cao lớn tự tin” của Tổng công ty Bưu điện Việt Nam kết hợp cùng nhãn hàng sữa Ovaltine vẫn đang tiếp tục đến với trẻ em tại nhiều tỉnh, thành khác trên cả nước trong tháng 5 này. Với nhiều hoạt động ý nghĩa, chương trình sẽ không ngừng mang niềm vui uống sữa cho hàng trăm ngàn em nhỏ trên cả nước và tiếp thêm động lực cho những ước mơ vươn cao, vươn xa.

BBT

Thống kê trong ngày

Lượt truy cập:   4.534
Tổng số truy cập:   312.343.234

Sự kiện