Hà Tĩnh bổ sung 89 giáo viên mầm non và phổ thông công lập   |    Pháo hoa rực sáng bầu trời Hà Tĩnh đón chào năm mới Giáp Thìn 2024   |    Ban Thường vụ Tỉnh ủy chỉ đạo tăng cường bảo đảm trật tự, ATGT   |    Dịch bệnh truyền nhiễm dự báo tiếp tục có nguy cơ xuất hiện, lây lan các biến thể mới   |    Xây dựng các bảng lương mới áp dụng từ giữa năm 2024   |   

Lãnh đạo tỉnh thăm hỏi, tặng quà gia đình chính sách, người có công

  

10:03 24/07/2024

Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Hà Tĩnh Trần Tú Anh bày tỏ lòng tri ân sâu sắc với các gia đình thương binh, người có công với cách mạng trên địa bàn huyện Nghi Xuân.

Nhân dịp Kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2024), sáng 24/7, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Trần Tú Anh đã tới thăm hỏi, tặng quà một số gia đình người có công trên địa bàn huyện Nghi Xuân.

Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh và các thành viên trong đoàn đã đến thăm hỏi, tặng quà cho gia đình thương binh Trần Đình Khai (SN 1947, ở thôn Lam Thủy, xã Xuân Giang), tỷ lệ thương tật 23%, ốm đau thường xuyên, nằm một chỗ nhiều năm nay.

Đoàn cũng đến tặng quà cho gia đình thương binh Nguyễn Đình Chuân (SN 1952, thôn 4, xã Xuân Hồng), tỷ lệ thương tật 43%...

Đoàn thăm hỏi sức khỏe, tặng quà cho bà Trần Thị Thuận (SN 1933, thôn 1, xã Xuân Lam) là mẹ liệt sỹ Nguyễn Thanh Nhàn.

Tại các gia đình đến thăm, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh bày tỏ sự biết ơn, lòng tri ân sâu sắc đối với những đóng góp, cống hiến của thân nhân liệt sỹ, gia đình người có công đối với sự nghiệp đấu tranh, giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Đồng thời, mong các gia đình tiếp tục vượt qua khó khăn, luôn gương mẫu, giáo dục thế hệ trẻ tích cực học tập, chăm lo sản xuất, phát triển kinh tế, góp phần vào sự phát triển của địa phương và của tỉnh.

Theo BHT

Link: https://baohatinh.vn/lanh-dao-tinh-tham-hoi-tang-qua-gia-dinh-chinh-sach-nguoi-co-cong-post270674.html


Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại

Thống kê trong ngày

Lượt truy cập:   4.534
Tổng số truy cập:   312.343.234

Sự kiện