Hà Tĩnh phát động Cuộc thi an toàn thông tin trên không gian mạng năm 2024   |    Hà Tĩnh bổ sung 89 giáo viên mầm non và phổ thông công lập   |    Pháo hoa rực sáng bầu trời Hà Tĩnh đón chào năm mới Giáp Thìn 2024   |    Ban Thường vụ Tỉnh ủy chỉ đạo tăng cường bảo đảm trật tự, ATGT   |    Dịch bệnh truyền nhiễm dự báo tiếp tục có nguy cơ xuất hiện, lây lan các biến thể mới   |   

Tuổi trẻ Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh hưởng ứng ngày Chuyển đổi số quốc gia 2024

  

20:30 03/10/2024

Chiều 03/10, Đoàn khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh phối hợp Chi đoàn Sở Thông tin và Truyền thông, Trường Trung cấp Nghề Hà Tĩnh tổ chức Triển lãm số 3D “Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam - Những bằng chứng lịch sử và pháp lý” và Tuyên truyền nhận diện, phòng ngừa lừa đảo trên không gian mạng.

   Đại biểu tham dự chương trình.

Về dự khai mạc có Đồng chí Nguyễn Hoài Nam- Phó Bí thư thường trực Tỉnh đoàn - Chủ tịch Hội liên hiệp thanh niên Việt Nam tỉnh; Đồng chí Trần Công Hoan - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng uỷ Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh; Đồng chí Dương Kim Nga - Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông; Đồng chí Phan Thị Quỳnh Hương - Bí thư Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh cùng toàn thể cán bộ Giáo viên, đông đảo ĐVTN Trường Trung cấp Nghề Hà Tĩnh.

Đồng chí Dương Kim Nga- Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông phát biểu khai mạc triển lãm.

Chương trình triển lãm được thực hiện với hình thức trực tuyến, ứng dụng công nghệ thực tại ảo 3D cho phép người xem được tự do đi lại và khám phá các tư liệu, hiện vật lịch sử khẳng định chủ quyền của Việt Nam đối với hai quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa trong không gian ảo như thật. Là một hoạt động thông tin tuyên truyền quan trọng, giúp cho các em học sinh, sinh viên hiểu rõ hơn quá trình xác lập và thực thi chủ quyền của Nhà nước Việt Nam đối với hai quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa; chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng và Nhà nước về vấn đề bảo vệ chủ quyền biển, đảo Việt Nam. 

Các em học sinh theo dõi trình chiếu triển lãm số 3D “Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam - những bằng chứng lịch sử và pháp lý”.              

                       Đại biểu tham quan khu trưng bày Triển lãm.

Đặc biệt, tại chương trình hơn 200 ĐVTN Trường Trung cấp Nghề Hà Tĩnh đã được cán bộ Sở Thông tin và Truyền thông tuyên truyền về an toàn thông tin trên môi trường mạng, nhận diện và phòng ngừa thông tin xấu, độc; phổ biến và phát động Cuộc thi trực tuyến nâng cao nhận thức về an toàn thông tin trên không gian mạng tỉnh Hà Tĩnh năm 2024.

Đồng chí Dương Thị Hoài Anh- Bí thư Chi đoàn Sở TTTT trao đổi chuyên đề nhận diện, phòng ngừa lừa đảo trên không gian mạng.


BBT


Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại

Thống kê trong ngày

Lượt truy cập:   4.534
Tổng số truy cập:   312.343.234

Sự kiện