Lấy ý kiến dự thảo quyết định của UBND tỉnh về ủy quyền giải quyết chế độ trợ cấp mai táng phí cho đối tượng theo quy định tại QĐ số 62/2011/QĐ-TTg   |    Hà Tĩnh phát động Cuộc thi an toàn thông tin trên không gian mạng năm 2024   |    Hà Tĩnh bổ sung 89 giáo viên mầm non và phổ thông công lập   |    Pháo hoa rực sáng bầu trời Hà Tĩnh đón chào năm mới Giáp Thìn 2024   |    Ban Thường vụ Tỉnh ủy chỉ đạo tăng cường bảo đảm trật tự, ATGT   |   

KẾT QUẢ GIẢI QUYẾT TTHC CỦA CÔNG AN HÀ TĨNH 06 THÁNG ĐẦU NĂM 2024

  

17:10 03/09/2024

Trong 06 tháng đầu năm 2024 (từ 15/12/2023 - 14/6/2024) tỷ lệ tiếp nhận hồ sơ dịch vụ công trực tuyến của Công an tỉnh Hà Tĩnh là 168.302/182.748, đạt 92.10%

Thực hiện các kế hoạch, văn bản chỉ đạo về công tác công tác cải cách hành chính, kiểm soát thủ tục hành chính và thực hiện dịch vụ công trực tuyến, Công an tỉnh Hà Tĩnh thông báo kết quả dịch vụ công trực tuyến 06 tháng đầu năm 2024, cụ thể:

1. Công tác chỉ đạo điều hành:

Trong 06 tháng đầu năm 2024, Công an Hà Tĩnh đã ban hành 04 văn bản chỉ đạo liên quan đến dịch vụ công trực tuyến, gồm:

(1) Kế hoạch số 40/KH-CAT-PV01 ngày 05/02/2024 về cải cách hành chính trong Công an Hà Tĩnh năm 2024;

(2) Kế hoạch số 47/KH-CAT-PV01 ngày 16/02/2024 về kiểm soát thủ tục hành chính trong Công an Hà Tĩnh năm 2024;

(3) Kế hoạch số 61/KH-CAT-PV01 ngày 27/02/2024 về thực hiện Chỉ thị số 27/CT-TTg, ngày 27/10/2023 cảu Thủ tướng Chính phủ về tiếp tục đẩy mạnh các giải pháp cải cách và nâng cao hiệu quả giải quyết TTHC, cung cấp DVC phục vụ người dân, doanh nghiệp trong Công an Hà Tĩnh;

(4) Văn bản số 385/CAT-PV01 ngày 16/02/2024 về việc triển khai thanh toán trực tuyến trên Cổng DVC Bộ Công an;

(5) Kế hoạch số 169/KH-CAT-PV01 ngày 07/5/2024 về tổ chức Hội nghị tuyên truyền DVCTT và đối thoại với các tổ chức, doanh nghiệp trên địa bàn về các quy định hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của lực lượng CAND.

2. Kết quả đạt được:

Công an Hà Tĩnh hiện cung cấp 173 thủ tục hành chính trên 11 lĩnh vực: Trong đó, dịch vụ công trực tuyến là 123 TTHC (dịch vụ công trực tuyến toàn trình là 68 TTHC, dịch vụ công trực tuyến một phần 55 TTHC). Việc cung cấp dịch vụ công trực tuyến đã tạo nhiều điều kiện thuận lợi cho người dân, tổ chức, doanh nghiệp trong việc giải quyết thủ tục hành chính không cần phụ thuộc vào địa giới hành chính.

Trong 06 tháng đầu năm 2024 (từ 15/12/2023 - 14/6/2024) tỷ lệ tiếp nhận hồ sơ dịch vụ công trực tuyến của Công an tỉnh Hà Tĩnh là 168.302/182.748, đạt 92.10%, cụ thể:

- Lĩnh vực quản lý xuất nhập cảnh: 44.917/46.093, đạt 97,45%.

- Lĩnh vực Cư trú: 62.353/62.413, đạt 99,90%.

- Lĩnh vực Căn cước công dân: 17.345/29.132, đạt 59,54%.

- Lĩnh vực Ngành nghề kinh doanh có điều kiện: 191/224, đạt 85,27%.

- Lĩnh vực Con dấu: 270/270, đạt 100%.

- Lĩnh vực Vũ khí: 575/575, đạt 100%.

- Lĩnh vực Phòng cháy chữa cháy: 492/492, đạt 100%.

- Lĩnh vực Giao thông: 42.159/43.549, đạt 96,81%.

Tổng số hồ sơ đã giải quyết: 183.023 hồ sơ, trong đó:

+ Đúng hạn: 183.023;

+ Quá hạn: 0

Tổng số hồ sơ chưa giải quyết: 878 hồ sơ, trong đó:

+ Trong hạn: 878;

+ Quá hạn: 0.

Trong Quý III/2024, Công an tỉnh Hà Tĩnh tiếp tục tuyên truyền, hướng dẫn người dân, doanh nghiệp nộp hồ sơ trực tuyến trên Cổng DVC quốc gia, Cổng DVC Bộ Công an và thực hiện quyết liệt, đồng bộ các giải pháp để nâng cao tỉ lệ, chất lượng cung cấp DVC cho người dân, doanh nghiệp./.

Theoconganhatinh.gov.vn

Linkgốc: https://congan.hatinh.gov.vn/tin-tuc-su-kien/cai-cach-hanh-chinh/ket-qua-giai-quyet-tthc-cua-cong-an-ha-tinh-06-thang-dau-nam-2024-tu-15122023--1462024_1725936904.caht


Thêm ý kiến góp ý

 Ý kiến của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại

Thống kê trong ngày

Lượt truy cập:   4.534
Tổng số truy cập:   312.343.234

Sự kiện