Phó Chủ tịch UBND xã sẽ kiêm lãnh đạo trung tâm hành chính công   |    Hà Tĩnh: Nguồn vốn đầu tư công cấp huyện, xã đạt tỷ lệ giải ngân cao   |    Góp ý về chính sách phát triển khoa học công nghệ, đổi mới sáng tạo   |    Bàn giao cá thể trăn đất nặng hơn 10kg cho Vườn Quốc gia Vũ Quang   |    Bưu điện Hà Tĩnh: Lan tỏa tinh thần sẻ chia tới đoàn viên công đoàn   |   

Lấy ý kiến góp ý rộng rãi đối với dự thảo Quyết định ban hành Quy chế tổ chức và hoạt động của Hệ thống thông tin giải quyết TTHC tỉnh

  

10:03 15/07/2024

Căn cứ Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính; Nghị định số 45/2020/NĐ-CP ngày 08/4/2020 của Chính phủ quy định việc thực hiện thủ tục hành chính trên môi trường điện tử; thực hiện chức năng quản lý nhà nước về công tác kiểm soát TTHC và thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trên địa bàn tỉnh, Văn phòng UBND tỉnh đã xây dựng dự thảo Quyết định ban hành Quy chế hoạt động của Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính tỉnh trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh.

Căn cứ quy định tại Điều 120, 129 Luật Ban hành Văn bản quy phạm pháp luật năm 2015, Cổng thông tin điện tử tỉnh đăng tải toàn văn dự thảo Quyết định nêu trên để lấy ý kiến góp ý rộng rãi đối với các nội dung của dự thảo.(Dự thảo Quyết định Tại đây).

Các ý kiến góp ý đối với dự thảo, đề nghị gửi bằng văn bản về Văn phòng UBND tỉnh hoặc góp ý trực tiếp trên Cổng thông tin điện tử tỉnh.

Thời gian lấy ý kiến 30 ngày: Kể từ ngày 15/07/2024 đến hết ngày 15/08/2024./.

BBT


Thêm ý kiến góp ý

 Ý kiến của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại