Hà Tĩnh bổ sung 89 giáo viên mầm non và phổ thông công lập   |    Pháo hoa rực sáng bầu trời Hà Tĩnh đón chào năm mới Giáp Thìn 2024   |    Ban Thường vụ Tỉnh ủy chỉ đạo tăng cường bảo đảm trật tự, ATGT   |    Dịch bệnh truyền nhiễm dự báo tiếp tục có nguy cơ xuất hiện, lây lan các biến thể mới   |    Xây dựng các bảng lương mới áp dụng từ giữa năm 2024   |   

Nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng qua kênh Zalo

  

01:32 30/10/2022

Sau thời gian thí điểm, Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) sẽ chính thức triển khai dịch vụ Báo phát ZNS ngay trong tháng 11 tới đây.

Thông qua nền tảng Zalo, Vietnam Post sẽ gửi thông báo về trạng thái đơn hàng thực tế cùng các thông tin về tên người gửi, mã bưu gửi, số tiền thu hộ và thời gian giao hàng dự kiến giúp khách hàng chủ động sắp xếp thời gian nhận hàng phù hợp. Đồng thời, người nhận cũng thêm phần an tâm khi nắm được thông tin giao hàng, đặc biệt là số tiền thu hộ và chi tiết người gửi để đối chiếu với thông tin đã đặt hàng, giúp hạn chế tình trạng đơn hàng lừa đảo.


Dịch vụ báo phát ZNS mang lại nhiều thuận tiện cho khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ của Vietnam Post

Tùy thuộc vào kết quả giao hàng, khách hàng sẽ nhận được tin nhắn zalo xác nhận giao hàng thành công hoặc thất bại kèm lý do cụ thể để theo dõi đơn hàng hoặc gửi ý kiến phản hồi hoặc liên hệ tổng đài ngay qua zalo nếu thông tin trong tin nhắn nhận được chưa chính xác.

Ngoài ra, dịch vụ cũng cho phép khách hàng đánh giá dịch vụ, chất lượng giao hàng của bưu tá, làm cơ sở thiết thực để Vietnam Post có thể tiếp nhận, lắng nghe và xây dựng những phương án phù hợp để cải thiện chất lượng phục vụ khách hàng.

Dịch vụ báo phát ZNS không chỉ gia tăng thêm tiện ích cho người nhận, nâng cao trải nghiệm sử dụng dịch vụ của Vietnam Post mà còn là một kênh tương tác, kết nối, truyền tải thông tin và chăm sóc khách hàng nhanh chóng, hiệu quả hơn.

Dịch vụ Báo phát ZNS hiện đang được mặc định tích hợp miễn cước với dịch vụ EMS Hỏa tốc và tính phí 500 đồng/bưu gửi (tối đa 4 tin nhắn) cho các dịch vụ chuyển phát nhanh EMS trong nước theo nhu cầu đăng ký sử dụng của khách hàng.

Trong tháng 11, Vietnam Post sẽ mở rộng triển khai Dịch vụ Báo phát ZNS thêm cho dịch vụ chuyển phát thương mại điện tử, chuyển phát truyền thống thay vì chỉ áp dụng cho các dịch vụ chuyển phát nhanh trước đây.

 Theo vnpost.vn

Link gốc: http://www.vnpost.vn/vi-vn/bai-viet/chi-tiet/id/96609/key/nang-cao-chat-luong-cham-soc-khach-hang-qua-kenh-zalo

Thống kê trong ngày

Lượt truy cập:   4.534
Tổng số truy cập:   312.343.234

Sự kiện