Hà Tĩnh phát động Cuộc thi an toàn thông tin trên không gian mạng năm 2024   |    Hà Tĩnh bổ sung 89 giáo viên mầm non và phổ thông công lập   |    Pháo hoa rực sáng bầu trời Hà Tĩnh đón chào năm mới Giáp Thìn 2024   |    Ban Thường vụ Tỉnh ủy chỉ đạo tăng cường bảo đảm trật tự, ATGT   |    Dịch bệnh truyền nhiễm dự báo tiếp tục có nguy cơ xuất hiện, lây lan các biến thể mới   |   

Bí thư Thành ủy trao quà trung thu cho các em nhỏ ở xã Thạch Bình

  

15:51 14/09/2024

Nhân djp chuẩn bị đón tết Trung thu, chiều ngày 13/9, đồng chí Dương Tất Thắng Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy – Chủ tịch HĐND thành phố đã đi tặng quà cho các cháu có hoàn cảnh khó khăn ở xã Thạch Bình. Cùng đi có đồng chí Nguyễn Thị Ái Liên, UV BTV, Chủ nhiệm UBKT Thành ủy, cùng các ngành chức năng và chính quyền, địa phương xã Thạch Bình.


Đoàn đã đến gia đình cháu Trương Khả Hân, thôn Bình Lý, trẻ khuyết tật; cháu Lê Gia Hân, thôn Đông Nam, trẻ khuyết tật trí tuệ và cháu Nguyễn Thanh Tâm, trẻ khuyết tật ở thôn Đông Nam xã Thạch Bình.

Tại các nơi đến đồng chí Bí thư Thành ủy và thành viên trong đoàn đã ân cần thăm hỏi, động viên chia sẽ những khó khăn, của các gia đình có con em bị bệnh hiểm nghèo, trẻ bị khuyết tật, và trực tiếp trao các phần quà trị giá mỗi suất hơn 1 triệu đồng. Đồng chí Bí thu Thành ủy cũng giao cấp uỷ, chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện giúp đỡ các gia đình trong việc phát triển kinh tế, để họ yên tâm nuôi dưỡng các cháu. Đồng thời mong rằng, những phần quà ý nghĩa sẽ mang đến cho các em một cái Tết trung thu vui tươi, ấm áp và trọn vẹn./.

BBT



Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại

Thống kê trong ngày

Lượt truy cập:   4.534
Tổng số truy cập:   312.343.234

Sự kiện