Hà Tĩnh bổ sung 89 giáo viên mầm non và phổ thông công lập   |    Pháo hoa rực sáng bầu trời Hà Tĩnh đón chào năm mới Giáp Thìn 2024   |    Ban Thường vụ Tỉnh ủy chỉ đạo tăng cường bảo đảm trật tự, ATGT   |    Dịch bệnh truyền nhiễm dự báo tiếp tục có nguy cơ xuất hiện, lây lan các biến thể mới   |    Xây dựng các bảng lương mới áp dụng từ giữa năm 2024   |   

Thành đoàn Hà Tĩnh ra quân hưởng ứng ngày Chuyển đổi số quốc gia 10/10

  

08:50 11/10/2023

Với chủ đề "Khai thác dữ liệu số để tạo ra giá trị", sáng ngày 10/10/2023 Thành đoàn Hà Tĩnh đã tổ chức ra quân hưởng ứng ngày Chuyển đổi số quốc gia năm 2023.


Các hoạt động được tổ chức trong Ngày Chuyển đổi số Quốc gia và tháng 10 hướng tới mục tiêu đẩy nhanh tiến độ triển khai các nhiệm vụ, thực hiện có hiệu quả chương trình Chuyển đổi số Quốc gia đến năm 2025, định hướng đến năm 2030. Góp phần nâng cao nhận thức của toàn xã hội về vai trò, ý nghĩa và thúc đẩy sự tham gia của cả hệ thống chính trị, hành động đồng bộ ở tất cả các cấp và toàn dân bảo đảm sự thành công của chuyển đổi số.


Hưởng ứng ngày Chuyển đổi số quốc gia, Thành đoàn Hà Tĩnh đã tổ chức ra quân hỗ trợ người dân thực hiện các dịch vụ công trực tuyến tại Trung tâm hành chính công thành phố; Xây dựng và ra mắt biển tuyên truyền thông minh và chuyên mục số Sống xanh tại Công viên trung tâm thành phố; Ra mắt công trình số hóa di tích Đền Đông Miếu, phường Văn Yên.

Đẩy mạnh cuộc vận động thanh toán không dùng tiền mặt, Thành đoàn cũng đã triển khai công trình “Số hóa dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt tại các cơ sở kinh doanh” được thiết kế bằng inforgraphic mã hóa trong mã QR code các tài khoản ngân hàng để thuận tiện cho các cơ sở kinh doanh trong quá trình trao đổi, thanh toán, thúc đẩy chuyển đổi số trong kinh doanh.

Có thể nói, đây là những hoạt động thiết thực, hiệu quả để phát huy hơn nữa vai trò, sứ mệnh tiên phong của thanh niên trong chuyển đổi số trên tất cả các lĩnh vực, góp phần xây dựng địa phương, cơ quan, đơn vị văn minh, hiện đại, hội nhập và phát triển; đồng thời khẳng định vị trí, vai trò của tổ chức Đoàn, Hội trong thời đại mới.

BBT


Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại

Đặt hàng mẫu

 Đơn đặt hàng của bạn đã được gửi thành công. Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay khi có thể.
Lỗi: Vui lòng thử lại

Thống kê trong ngày

Lượt truy cập:   4.534
Tổng số truy cập:   312.343.234

Sự kiện