Hà Tĩnh bổ sung 89 giáo viên mầm non và phổ thông công lập   |    Pháo hoa rực sáng bầu trời Hà Tĩnh đón chào năm mới Giáp Thìn 2024   |    Ban Thường vụ Tỉnh ủy chỉ đạo tăng cường bảo đảm trật tự, ATGT   |    Dịch bệnh truyền nhiễm dự báo tiếp tục có nguy cơ xuất hiện, lây lan các biến thể mới   |    Xây dựng các bảng lương mới áp dụng từ giữa năm 2024   |   

Kết quả Tuần thứ Tư “Cuộc thi tìm hiểu về chuyển đổi số tỉnh Hà Tĩnh năm 2023"

  

20:21 12/11/2023

Ban Tổ chức Cuộc thi tìm hiểu về Chuyển đổi số tỉnh Hà Tĩnh đã tổ chức công bố số bài dự thi, số người dự thi và các tác giả đạt giải Tuần thứ Tư – Tuần cuối cùng của “Cuộc thi tìm hiểu về chuyển đổi số tỉnh Hà Tĩnh năm 2023".


Theo tổng hợp của Ban tổ chức, ở tuần thứ tư Cuộc thi tìm hiểu về chuyển đổi số tỉnh Hà Tĩnh năm 2023 do Ban chỉ đạo Chuyển đổi số tỉnh phát động tiếp tục nhận được sự quan tâm, hưởng ứng nhiệt tình của cán bộ, công chức, viên chức, đoàn viên, hội viên và các tầng lớp nhân dân trên địa bàn tỉnh. Căn cứ vào số bài dự thi có kết quả trả lời chính xác và có số dự đoán đúng, Ban tổ chức cuộc thi đã công bố kết quả đạt giải Cuộc thi tìm hiểu về Chuyển đổi số tỉnh Hà Tĩnh năm 2023 tuần thứ tư như sau:

Giải Nhất thuộc về Bà: Hồ Thị Hiền- Người dân xã Lâm Hợp- huyện Kỳ Anh

Giải Nhì thuộc về cá nhân hai đồng chí:

- Đồng chí Nguyễn Tiến Trung- Cán bộ UBND Phường Kỳ Phương, thị xã Kỳ Anh

- Đồng chí Trần Hoàng Nhân- Cán bộ Sở Y tế tỉnh

Giải Ba thuộc về cá nhân ba đồng chí:

- Bà Trần Thị Thúy - Cán bộ Bảo hiểm xã hội tỉnh

- Ông Trương Quốc Tuấn - Người dân xã Lâm Hợp, huyện Kỳ Anh

- Bà Võ Thị Năm Người dân xã Cẩm Vịnh, huyện Cẩm Xuyên

Giải tập thể cho xã, phường, thị trấn huy động số lượng người tham gia dự thi nhiều nhất trong Tuần 4 thuộc về xã Cẩm Vịnh huyện Cẩm Xuyên với 3365 người dự thi.

Cuộc thi tìm hiểu về chuyển đổi số tỉnh Hà Tĩnh năm 2023 không chỉ tạo ra được sự đổi mới mà còn nhận được sự quan tâm, hưởng ứng nhiệt tình của cán bộ, công chức, viên chức, đoàn viên, hội viên và các tầng lớp nhân dân trên địa bàn tỉnh. Sau 4 Tuần thi, tổng số người tham gia thi là 211.482 người. 

Qua kết quả 04 tuần thi cho thấy, cuộc thi không chỉ lan tỏa trong các cơ quan, đơn vị hành chính mà số lượng người dân trên địa bàn tỉnh tham gia dự thi rất đông, điển hình như huyện Kỳ Anh với 56.112 lượt người dân tham gia dự thi, huyện Cẩm Xuyên với 10.788 lượt người dân tham gia dự thi. Cho thấy, người dân Hà Tĩnh đã ngày càng nâng cao nhận thức cũng như ý thức được vai trò, tầm quan trọng của công cuộc chuyển đổi số trên mọi lĩnh vực đời sống, xã hội.

Thông qua kết quả 04 tuần của cuộc thi, cho thấy nhiều cá nhân, đơn vị rất tâm huyết, trách nhiệm, có sự hiểu biết sâu về công tác Chuyển đổi số, ý nghĩa của Chuyển đổi số. Cuộc thi không chỉ dừng lại ở chuyện khơi gợi mà còn tạo sự lan tỏa, tuyên truyền sâu rộng, kịp thời đầy đủ về bản chất, nội dung, tầm quan trọng, lợi ích và những giá trị to lớn, thiết thực mà chuyển đổi số mang lại trong công tác quản lý, điều hành, phát triển kinh tế - xã hội và đặc biệt là nâng cao đời sống vật chất, tinh thần của người dân trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh.

Dự kiến ngày 22/11/2023, Ban Chỉ đạo chuyển đổi số tỉnh sẽ tổ chức tổng kết, trao giải Cuộc thi tìm hiểu về chuyển đổi số tỉnh Hà Tĩnh năm 2023. Ban tổ chức Cuộc thi và sẽ có giấy mời gửi tới các cá nhân, đơn vị đạt giải trong 4 tuần thi./.

BTC



Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại

Đặt hàng mẫu

 Đơn đặt hàng của bạn đã được gửi thành công. Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay khi có thể.
Lỗi: Vui lòng thử lại

Thống kê trong ngày

Lượt truy cập:   4.534
Tổng số truy cập:   312.343.234

Sự kiện