Hà Tĩnh bổ sung 89 giáo viên mầm non và phổ thông công lập   |    Pháo hoa rực sáng bầu trời Hà Tĩnh đón chào năm mới Giáp Thìn 2024   |    Ban Thường vụ Tỉnh ủy chỉ đạo tăng cường bảo đảm trật tự, ATGT   |    Dịch bệnh truyền nhiễm dự báo tiếp tục có nguy cơ xuất hiện, lây lan các biến thể mới   |    Xây dựng các bảng lương mới áp dụng từ giữa năm 2024   |   

Xã Thạch Kim ra quân trợ giúp người dân kích hoạt tài khoản định danh điện tử

  

16:23 19/12/2023

Để nâng cao hiệu quả việc triển khai thực hiện đề án 06 trên địa bàn xã Thạch KIm, đảm bảo 100% công dân từ 14 tuổi trở lên được kích hoạt tài khoản định danh điện tử. vừa qua, Công an xã và đoàn xã Thạch Kim đã tiếp tục ra quân hỗ trợ người dân cài đặt và kích hoạt tài khoản định danh điện tử bằng ứng dụng VNeID.

Nhằm phát triển ứng dụng định danh điện tử, phát triển ứng dụng dữ liệu dân cư phục vụ chuyển đổi số quốc gia; thúc đẩy thực hiện kịp tiến độ Đề án 06 của Chính phủ và huyện Lộc Hà, liên tục trong những ngày qua, lực lượng Công an xã Thạch Kim đã phối hợp BCH Đoàn Thanh niên xã triển khai các tổ xung kích tình nguyện tham gia rà soát, cấp CCCD lưu động và kích hoạt định danh điện tử cho người dân nhất là đối với người cao tuổi, người ít tiếp cận công nghệ thông tin trên địa bàn 06 thôn.

Tại buổi ra quân, Công an xã và các đồng chí đoàn viên thanh niên, phụ nữ các chi hội ở các khu dân cư với phương châm “Đi từng ngõ, gõ từng nhà, rà từng người”. Phấn đấu mỗi thành viên trong Tổ thanh niên tình nguyện hướng dẫn cài đặt ít nhất cho 5 người.

Các hội viên các đơn vị chia thành các đội hình đến từng nhà, rà từng người để hỗ trợ, hướng dẫn người dân đăng ký, kích hoạt tài khoản định danh điện tử; cách thức đăng ký tài khoản trên cổng dịch vụ công; hướng dẫn thực hiện các dịch vụ công trực tuyến. Đồng thời, tuyên truyền về tiện ích, ý nghĩa của ứng dụng VNeID nhằm thay thế những giấy tờ truyền thống; vận động người dân tích cực tham gia thực hiện các thủ tục hành chính trên Cổng dịch vụ công trực tuyến. 

Đây là hoạt động nhằm tuyên truyền, hướng dẫn và đẩy nhanh tiến độ hoàn thành việc cài đặt cho người dân theo đúng quy định.

BBT 


Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại

Đặt hàng mẫu

 Đơn đặt hàng của bạn đã được gửi thành công. Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay khi có thể.
Lỗi: Vui lòng thử lại

Thống kê trong ngày

Lượt truy cập:   4.534
Tổng số truy cập:   312.343.234

Sự kiện