Hà Tĩnh bổ sung 89 giáo viên mầm non và phổ thông công lập   |    Pháo hoa rực sáng bầu trời Hà Tĩnh đón chào năm mới Giáp Thìn 2024   |    Ban Thường vụ Tỉnh ủy chỉ đạo tăng cường bảo đảm trật tự, ATGT   |    Dịch bệnh truyền nhiễm dự báo tiếp tục có nguy cơ xuất hiện, lây lan các biến thể mới   |    Xây dựng các bảng lương mới áp dụng từ giữa năm 2024   |   

Hưởng ứng Tết trồng cây đầu năm mới ở huyện đảo Trường Sa

  

14:55 14/02/2024

Hưởng ứng Tết trồng cây “Đời đời nhớ ơn Bác Hồ” và thực hiện chương trình “Xanh hóa Trường Sa”, cán bộ, chiến sĩ và nhân dân các đảo thuộc huyện đảo Trường Sa, tỉnh Khánh Hòa đã ra quân trồng cây xanh trên các đảo.

Lễ phát động Tết trồng cây Xuân Giáp Thìn tại đảo Trường Sa Lớn.

Ngày 14/2, hưởng ứng Tết trồng cây “Đời đời nhớ ơn Bác Hồ” và thực hiện chương trình “Xanh hóa Trường Sa”, cán bộ, chiến sĩ và nhân dân các đảo thuộc huyện đảo Trường Sa, tỉnh Khánh Hòa đã ra quân trồng cây xanh trên các đảo.

Sau lễ phát động, tập thể cán bộ, chiến sĩ và hộ dân trên các đảo đã tham gia trồng và chăm sóc với tổng số hơn 3.000 cây xanh, trong đó trồng mới hơn 1.000 cây các loại như: dừa, mù u, bàng vuông, tra và một số loại cây ăn quả; tiến hành chăm sóc, cắt tỉa cho hơn 2.000 cây xanh các loại trong khuôn viên các đảo.

Cán bộ, chiến sĩ và nhân dân đảo Song Tử Tây tích cực hưởng ứng Tết trồng cây.

Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân cho biết, những năm qua, phong trào trồng, chăm sóc và bảo vệ cây xanh luôn được cán bộ, chiến sĩ trên các đảo thuộc huyện đảo Trường Sa tham gia tích cực, sôi nổi. Để phục vụ cho buổi phát động Tết trồng cây năm nay đạt kết quả tốt, các đảo đã xây dựng kế hoạch, tổ chức phân công cụ thể từng khu vực trồng và chăm sóc cây xanh cho các lực lượng; chuẩn bị đầy đủ các loại cây trồng, phân bón, dụng cụ lao động… Đồng thời, các cấp chỉ huy nhắc nhở đến từng đơn vị lời dạy của Bác Hồ: “Mùa Xuân là Tết trồng cây. Làm cho đất nước càng ngày càng xuân”./.

BBT

Thống kê trong ngày

Lượt truy cập:   4.534
Tổng số truy cập:   312.343.234

Sự kiện