Hà Tĩnh bổ sung 89 giáo viên mầm non và phổ thông công lập   |    Pháo hoa rực sáng bầu trời Hà Tĩnh đón chào năm mới Giáp Thìn 2024   |    Ban Thường vụ Tỉnh ủy chỉ đạo tăng cường bảo đảm trật tự, ATGT   |    Dịch bệnh truyền nhiễm dự báo tiếp tục có nguy cơ xuất hiện, lây lan các biến thể mới   |    Xây dựng các bảng lương mới áp dụng từ giữa năm 2024   |   

Vũ Quang phát động thi đua cao điểm chào mừng kỷ niệm 134 năm ngày sinh của Bác

  

14:40 28/03/2024

Trong đợt thi đua cao điểm, huyện Vũ Quang (Hà Tĩnh) tập trung xây dựng hệ thống chính trị, các tổ chức cơ sở Đảng trong sạch, vững mạnh; đẩy mạnh thực hiện các công trình, phần việc, các mục tiêu, nhiệm vụ đã đề ra.

Sáng 28/3, Ban Thường vụ Huyện ủy Vũ Quang tổ chức hội nghị sơ kết 3 năm thực hiện Kết luận số 01-KL/TW ngày 18/5/2021 về tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị khóa XII về "Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”; phát động đợt thi đua cao điểm chào mừng kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024); ra mắt Website “Vũ Quang - Quá trình hình thành và phát triển”.

Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Hà Văn Hùng tham dự.

Các đại biểu dự hội nghị.

3 năm thực hiện Kết luận số 01-KL/TW ngày 18/5/2021 về tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị khóa XII “Về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, toàn huyện Vũ Quang đã có gần 200 tập thể, cá nhân đăng ký.

Quá trình thực hiện, nhiều mô hình đã phát huy được yếu tố sáng tạo, hiệu quả và sát với thực tiễn, được cán bộ đảng viên và các tầng lớp Nhân dân tin tưởng, học tập và làm theo.

Ban Thường vụ Huyện ủy Vũ Quang và cấp ủy đảng các cấp đã thường xuyên quan tâm, lãnh đạo, chỉ đạo công tác tuyên truyền, quán triệt, triển khai thực hiện Kết luận số 01- KL/TW gắn với Nghị quyết Trung ương 4 (khoá XII), Kết luận số 21-KL/TW (khoá XIII) về xây dựng Đảng, nhiệm vụ chính trị được giao và các phong trào thi đua yêu nước...

Cùng đó, cấp ủy các địa phương, cơ quan, đơn vị đã xác định việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, thực hiện nghị quyết Đại hội Đảng các cấp là một trong những nhiệm vụ trọng tâm, là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trong toàn cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức và quần chúng.

Việc triển khai và xây dựng kế hoạch toàn khóa và kế hoạch năm được thực hiện đầy đủ, nghiêm túc, bám sát yêu cầu, nhiệm vụ phát triển của địa phương, cơ quan, đơn vị.

Thời gian tới, cấp ủy các cấp trên địa bàn Vũ Quang tiếp tục lãnh đạo, chỉ đạo quán triệt việc thực hiện Kết luận 01-KL/TW của Bộ Chính trị gắn với thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 khóa XI, XII, Kết luận 21-KL khóa XIII về đẩy mạnh xây dựng, chỉnh đốn Đảng và hệ thống chính trị; tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền, học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh theo chủ đề năm 2024 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy...

Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Vũ Quang Nguyễn Thiều Quang phát động đợt thi đua cao điểm chào mừng kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Tại hội nghị, Ban Thường vụ Huyện ủy Vũ Quang cũng đã phát động đợt thi đua cao điểm chào mừng kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024) và ra mắt Website “Vũ Quang - Quá trình hình thành và phát triển”.

Đợt thi đua cao điểm chào mừng kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh huyện Vũ Quang bắt đầu từ ngày 28/3/2024 đến hết ngày 20/5/2024, đề ra một số nhiệm vụ trọng tâm như: tiếp tục tổ chức thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua yêu nước năm 2024 gắn với thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp, đặc biệt là đẩy mạnh thực hiện các phong trào thi đua do Thủ tướng Chính phủ, Chủ tịch UBND tỉnh và Hội đồng thi đua Khen thưởng huyện đã phát động từ đầu năm 2024.

Xây dựng hệ thống chính trị, các tổ chức cơ sở Đảng trong sạch, vững mạnh. Đẩy mạnh thực hiện các công trình, phần việc, các mục tiêu, nhiệm vụ trong từng tháng và trong quý II/2024, góp phần thực hiện thắng lợi toàn diện các chỉ tiêu nhiệm vụ phát triển KT-XH trong 6 tháng đầu và của cả năm 2024.

Tiếp tục triển khai thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua như: “Cả huyện chung sức xây dựng huyện Vũ Quang đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao” giai đoạn 2021 - 2025; thi đua “xây dựng khu dân cư nông thôn mới kiểu mẫu, tổ dân phố văn minh”...

Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Hà Văn Hùng phát biểu chỉ đạo hội nghị.

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Hà Văn Hùng ghi nhận và biểu dương Đảng bộ huyện Vũ Quang trong việc thực hiện Kết luận số 01-KL/TW ngày 18/5/2021 của Bộ Chính trị về tiếp tục “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.

Thời gian tới, địa phương cần tiếp tục quán triệt, nâng cao nhận thức cho cán bộ, đảng viên và các tầng lớp Nhân dân về vai trò, tầm quan trọng của việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách của Bác; tiếp tục phát huy tốt vai trò nêu gương của cán bộ, đảng viên, nhất là tinh thần nêu gương của người đứng đầu các cấp.

Phát động các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động gắn với việc học tập và làm theo gương Bác và các ngày lễ, sự kiện trọng đại của quê hương, đất nước. Riêng đối với đợt phát động thi đua cao điểm phát động hôm nay cần bám sát lộ trình, mục tiêu, chỉ tiêu được đề ra từ đầu năm 2024 để triển khai kịp thời, hiệu quả.

Bí thư Huyện ủy Vũ Quang Nguyễn Thị Việt Hà tiếp thu các ý của đại biểu và quán triệt một số nội dung trọng tâm trong thời gian tới.

Dịp này, Ban Thường vụ Huyện ủy Vũ Quang cũng đã trao giấy khen cho 7 tập thể và 9 cá nhân có thành tích xuất sắc trong “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.

Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Hà Văn Hùng và lãnh đạo huyện Vũ Quang trao giấy khen cho các tập thể.

Theo BHT

Link: https://baohatinh.vn/vu-quang-phat-dong-thi-dua-cao-diem-chao-mung-ky-niem-134-nam-ngay-sinh-cua-bac-post263856.html


Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại

Thống kê trong ngày

Lượt truy cập:   4.534
Tổng số truy cập:   312.343.234

Sự kiện