Hà Tĩnh bổ sung 89 giáo viên mầm non và phổ thông công lập   |    Pháo hoa rực sáng bầu trời Hà Tĩnh đón chào năm mới Giáp Thìn 2024   |    Ban Thường vụ Tỉnh ủy chỉ đạo tăng cường bảo đảm trật tự, ATGT   |    Dịch bệnh truyền nhiễm dự báo tiếp tục có nguy cơ xuất hiện, lây lan các biến thể mới   |    Xây dựng các bảng lương mới áp dụng từ giữa năm 2024   |   

Đức Thọ: Phát động hưởng ứng ngày gia đình Vệt Nam 28/6 và tháng hành động Quốc gia về phòng chống bạo lực gia đình năm 2024

  

09:14 13/06/2024

Sáng 12/6, huyện Đức Thọ tổ chức lễ phát động hưởng ứng ngày gia đình Vệt Nam 28/6 và tháng hành động Quốc gia về phòng chống bạo lực gia đình năm 2024.


Tới dự có Phó GĐ Sở VHTT&DL Lê Thị Loan; Phó Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Lê Thị Hải Yến; ở huyện các đồng chí: Nguyễn Thành Đồng - Tỉnh ủy viên - Bí thư Huyện ủy; Trần Hoài Đức - Chủ tịch UBND huyện, các đồng chí trong BTV Huyện ủy.

Phó Chủ tịch UBND huyện Hoàng Xuân Hùng phát biểu tại lễ phát động

Phát biểu tại lễ phát động, Phó Chủ tịch UBND huyện Hoàng Xuân Hùng nhấn mạnh: Gia đình là tế bào của xã hội, muốn có xã hội tốt, phải xây dưng gia đình tốt. Chính vì thế, xây dựng gia đình hạnh phúc, không có bạo lực, là trách nhiệm và mục tiêu của toàn xã hội. Qua tháng hành động này, chúng ta cùng nâng cao ý thức phòng chống bạo lực, xây đắp những mái ấm thực sự ấm áp, đầy ắp niềm vui và tình thương. Lễ phát động đặc biệt quan trọng này, nhằm nâng cao nhận thức của cộng đồng về vấn đề gia đình, vai trò và tầm quan trọng của mỗi thành viên trong gia đình.

Các đại biểu bấm nút phát động hưởng ứng ngày gia đình Việt Nam, kêu gọi loại bỏ bạo lực, đề cao sự yêu thương, kính trọng trong mỗi gia đình.

Chủ tịch Hội LHPN huyện Trần Thị Thùy Nhung phát biểu hưởng ứng

Phát biểu hưởng ứng ngày gia đình Việt Nam 28/6, Chủ tịch Hội LHPN Trần Thị Thùy Nhung khẳng định:Gia đình là tổ ấm, chỗ dựa tinht hần mang đến cho mỗi người cảm giác chở che. Có một nơi để về, đó là nhà, có những người để yêu thương, đó là gia đình. Có được cả hai, đó là hạnh phúc. Trong những năm qua, Hội LHPN các cấp ở huyện Đức Thọ đã luôn quan tâm, thực hiện có hiệu quả các chương trình trọng tâm về hỗ trợ phụ nữ trong khởi nghiệp, xây dựng gia đình no ấm, bình đẳng, tiến bộ và hạnh phúc. Tạo điều kiện tốt nhất để phụ nữ được thể hiện tài năng, sở trường, và tham gia vào các hoạt động xã hội.

Với tình yêu thương, sự gắn kết và thông cảm lẫn nhau trong mỗi gia đình, sẽ xây đắp được những tổ ấm đích thực, trở thành hạt nhân lành mạnh cho xã hội.

Theo CTTĐT H.Đức Thọ

Link: https://ductho.hatinh.gov.vn/portal/pages/2024-06-12/Phat-dong-huong-ung-ngay-gia-dinh-Vet-Nam-28-6-va--477277.aspx


Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại

Thống kê trong ngày

Lượt truy cập:   4.534
Tổng số truy cập:   312.343.234

Sự kiện