Hà Tĩnh bổ sung 89 giáo viên mầm non và phổ thông công lập   |    Pháo hoa rực sáng bầu trời Hà Tĩnh đón chào năm mới Giáp Thìn 2024   |    Ban Thường vụ Tỉnh ủy chỉ đạo tăng cường bảo đảm trật tự, ATGT   |    Dịch bệnh truyền nhiễm dự báo tiếp tục có nguy cơ xuất hiện, lây lan các biến thể mới   |    Xây dựng các bảng lương mới áp dụng từ giữa năm 2024   |   

Chủ tịch liên đoàn bóng đá Colombia bị bắt sau trận chung kết Copa America

  

08:00 16/07/2024

Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Colombia Ramon Jesurun và con trai của ông Ramon Jamil Jesurun đã bị bắt tại Mỹ, ngay sau trận chung kết đầy kịch tính của giải Copa America, giữa đội Argentina và Colombia.

Trước đó, trận chung kết này đã bắt đầu muộn hơn một giờ đồng hồ sau khi nhiều người hâm mộ không có vé cố gắng vào sân vận động. Cảnh sát tiến hành phong tỏa hàng trăm người hâm mộ ngoài sân vận động Hard Rock tại Florida và đã xảy ra xô xát giữa các bên.

Xô xát ngoài sân vận động Hard Rock. (Ảnh: AP)

Truyền thông Mỹ dẫn nguồn cảnh sát cho biết, Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Colombia và con trai bị cáo buộc đánh nhau với nhân viên bảo vệ sau khi trận đấu kết thúc. Hiện Liên đoàn bóng đã Colombia chưa đưa ra bình luận chính thức.

Theo VOV

Link: https://vov.vn/the-gioi/chu-tich-lien-doan-bong-da-colombia-bi-bat-sau-tran-chung-ket-copa-america-post1108105.vov


Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại

Thống kê trong ngày

Lượt truy cập:   4.534
Tổng số truy cập:   312.343.234

Sự kiện