Hà Tĩnh phát động Cuộc thi an toàn thông tin trên không gian mạng năm 2024   |    Hà Tĩnh bổ sung 89 giáo viên mầm non và phổ thông công lập   |    Pháo hoa rực sáng bầu trời Hà Tĩnh đón chào năm mới Giáp Thìn 2024   |    Ban Thường vụ Tỉnh ủy chỉ đạo tăng cường bảo đảm trật tự, ATGT   |    Dịch bệnh truyền nhiễm dự báo tiếp tục có nguy cơ xuất hiện, lây lan các biến thể mới   |   

Phát động Cuộc thi thiết kế website với tên miền quốc gia “.vn” dành cho thanh niên Việt Nam

  

09:57 26/09/2024

Chiều ngày 25/9/2024, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã phối hợp với Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) tổ chức Chương trình tập huấn Ứng dụng phương thức truyền thông hiện đại trong hoạt động thanh thiếu nhi bằng hình thức trực tiếp kết hợp trực tuyến với sự tham gia của hơn 26.000 điểm cầu trên cả nước.

Tại chương trình tập huấn, các cán bộ Đoàn cơ sở đã được các chuyên gia chia sẻ kiến thức về việc ứng dụng công nghệ số và trí tuệ nhân tạo (AI) trong hoạt động của cơ sở Đoàn, với những chuyên đề mang tính thiết thực, ứng dụng được ngay vào thực tiễn công tác như: thiết kế website với tên miền quốc gia “.vn”; ứng dụng AI trong sáng tạo các sản phẩm truyền thông và giới thiệu những phương thức truyền thông phổ biến của tổ chức Đoàn, Hội.

Ngoài ra, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Bộ TT&TT đã chính thức phát động Chương trình hiện diện trực tuyến an toàn, tin cậy với tên miền quốc gia ".vn" dành cho thanh niên Việt Nam trên toàn quốc, cụ thể hóa bằng 02 cuộc thi thiết kế website với chủ đề: “Tuổi trẻ sáng tạo - Dành cho cơ sở Đoàn” và “Nhật ký thanh niên - Dành cho Đoàn viên, thanh niên”.

Các đại biểu thực hiện nghi lễ phát động Chương trình hiện diện trực tuyến an toàn, tin cậy với tên miền quốc gia ".vn" dành cho thanh niên Việt Nam.

Cuộc thi sẽ diễn ra từ ngày 24/9 - 5/12/2024, với tổng trị giá giải thưởng lên tới 200.000.000 đồng. Công ty cổ phần Tập đoàn Tino đã hỗ trợ hạ tầng máy chủ, dịch vụ để vận hành các website dự thi, đồng thời hỗ trợ một phần kinh phí giải thưởng của cuộc thi.

“Với chương trình này, Bộ TT&TT cam kết sẽ đồng hành cùng với Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, các tổ chức đoàn, cá nhân các đoàn viên, thanh niên trong việc xây dựng và phát triển sự hiện diện trực tuyến. Qua đó, mỗi website sử dụng tên miền ".vn" sẽ trở thành công cụ đắc lực, giúp các bạn tiếp cận sâu rộng hơn với cộng đồng, đặc biệt là đối tượng thanh niên, tạo ra các giá trị hữu ích cho xã hội”, Thứ trưởng Nguyễn Thanh Lâm khẳng định./.

BBT


Thêm ý kiến góp ý

 Ý kiến của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại

Đặt hàng mẫu

 Đơn đặt hàng của bạn đã được gửi thành công. Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay khi có thể.
Lỗi: Vui lòng thử lại

Thống kê trong ngày

Lượt truy cập:   4.534
Tổng số truy cập:   312.343.234

Sự kiện