Hà Tĩnh bổ sung 89 giáo viên mầm non và phổ thông công lập   |    Pháo hoa rực sáng bầu trời Hà Tĩnh đón chào năm mới Giáp Thìn 2024   |    Ban Thường vụ Tỉnh ủy chỉ đạo tăng cường bảo đảm trật tự, ATGT   |    Dịch bệnh truyền nhiễm dự báo tiếp tục có nguy cơ xuất hiện, lây lan các biến thể mới   |    Xây dựng các bảng lương mới áp dụng từ giữa năm 2024   |   

Thúc đẩy phối hợp cung cấp thông tin chính thống trên mạng xã hội

  

07:16 10/03/2022

Cổng Thông tin điện tử Chính phủ và mạng xã hội Facebook tiếp tục hợp tác cung cấp thông tin chính thức về chỉ đạo điều hành của Chính phủ và Thủ tướng Chính phủ đến đông đảo nhân dân và doanh nghiệp một cách nhanh nhất, chính xác nhất thông qua các nền tảng mạng xã hội. Trong thời gian tới, Công ty Meta sẽ tiếp tục ưu tiên ủng hộ Cổng Thông tin điện tử Chính phủ đẩy mạnh cung cấp thông tin về công tác phòng, chống dịch bệnh, khôi phục và phát triển kinh tế sau đại dịch.

Tổng Giám đốc Cổng Thông tin điện tử Chính phủ, Tổng Biên tập Báo Điện tử Chính phủ Nguyễn Hồng Sâm trao đổi với ông Rafael Frankel, Giám đốc chính sách công khu vực Nam Á và Đông Nam Á của Công ty Meta (Facebook trước đây) cùng các cộng sự - Ảnh: VGP

Chiều 9/3, nhân chuyến công tác tại Việt Nam, ông Rafael Frankel, Giám đốc chính sách công khu vực Nam Á và Đông Nam Á của Công ty Meta (Facebook trước đây) cùng các cộng sự đã đến thăm và làm việc với Cổng Thông tin điện tử Chính phủ.

Trong thời gian qua, nhất là trong giai đoạn Việt Nam cũng như các nước khác trên thế giới tích cực phòng, chống dịch bệnh COVID-19, mạng xã hội Facebook (nay là Meta) đã và đang hỗ trợ Cổng Thông tin điện tử Chính phủ và một số cơ quan của Việt Nam trong công tác thông tin tuyên truyền phòng, chống dịch bệnh COVID-19. Sự giúp đỡ là rất hiệu quả và có tác dụng mạnh, lan tỏa các thông điệp, các chỉ đạo của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ, Ban Chỉ đạo Trung ương về phòng, chống COVID-19 đến với đông đảo người dân mọi lúc, mọi nơi.

Tại buổi làm việc, hai bên đã điểm lại sự hợp tác, công tác phối hợp và đánh giá những việc đã làm được trong thời gian qua, nhất là từ khi xuất hiện dịch bệnh COVID-19. Ông Rafael Frankel đánh giá cao sự chuyên nghiệp và trách nhiệm của trang Thông tin Chính phủ trên Facebook trong việc cung cấp thông tin chính thống đến người dân, được đông đảo nhân dân tin tưởng và truy cập, chia sẻ.


Lãnh đạo Cổng Thông tin điện tử Chính phủ cảm ơn sự hỗ trợ của Meta thời gian qua và mong tiếp tục có sự hợp tác tốt hơn thời gian tới trong việc bảo vệ sức khỏe của người dân và phát triển kinh tế - Ảnh: VGP

Trong vòng 2 năm qua, lượng người truy cập và theo dõi đã tăng gấp hơn 10 lần, trở thành một trong những địa chỉ cung cấp thông tin uy tín nhất, hoạt động hiệu quả nhất trong số những fanepage chính thống của các cơ quan nhà nước. Trang fanpage Thông tin Chính phủ hoạt động 24/7, là kênh thông tin hữu hiệu của người dân, doanh nghiệp và kiều bào ta ở nước ngoài trong việc tiếp cận thông tin chính thống của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ.

Tại buổi tiếp, lãnh đạo Cổng Thông tin điện tử Chính phủ cảm ơn sự hỗ trợ của Meta thời gian qua và mong tiếp tục có sự hợp tác tốt hơn thời gian tới trong việc bảo vệ sức khỏe của người dân và phát triển kinh tế.

Đại diện Meta bày tỏ vui mừng và mong muốn tiếp tục phối hợp với Cổng Thông tin điện tử Chính phủ trong việc tăng cường thông tin chính thống về các chỉ đạo điều hành của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ trong phòng, chống dịch bệnh COVID-19 trên mạng xã hội Meta, tuân thủ các quy định pháp luật của Việt Nam, đến với đông đảo nhân dân và doanh nghiệp; truyền thông tốt hơn chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước Việt Nam tới các tầng lớp nhân dân, doanh nghiệp theo đúng quy định của Việt Nam, góp phần vào sự phát triển kinh tế-xã hội của Việt Nam./.

Theo chinhphu.vn


Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại

Thống kê trong ngày

Lượt truy cập:   4.534
Tổng số truy cập:   312.343.234

Sự kiện