Trong những tháng đầu năm, UBND TP Hà Tĩnh đã ban hành nhiều văn bản nhằm tăng cường thực hiện dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4 và dịch vụ bưu chính công ích năm 2022. Đến nay, UBND TP Hà Tĩnh đã công bố 124 thủ tục hành chính (TTHC) dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4; ở phường, xã có 53 thủ tục hành chính dịch vụ công trực tuyến mức độ 3.
Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả giải quyết TTHC cấp phường, xã ở TP Hà Tĩnh ngày càng được đầu tư khang trang, hiện đại.
Hệ thống một cửa điện tử tại Trung tâm Hành chính công thành phố và bộ phận tiếp nhận và trả kết quả giải quyết TTHC cấp xã đã cài đặt sử dụng phần mềm một cửa điện tử dùng chung của tỉnh. Đến nay, 100% thủ tục hành chính theo quy định đã được vận hành, áp dụng, tiếp nhận hồ sơ qua phần mềm một cửa điện tử và dịch vụ công trực tuyến.
Từ đầu năm đến nay, trên Cổng dịch vụ công của TP Hà Tĩnh có 33 TTHC thực hiện dịch vụ công mức độ 3 có phát sinh hồ sơ với tổng số 3.586 hồ sơ, đạt tỷ lệ 67%. Về dịch vụ công mức độ 4, có 33 số TTHC thực hiện dịch vụ công mức độ 4 có phát sinh hồ sơ với tổng số 996 hồ sơ, đạt 63%.
Công an TP Hà Tĩnh triển khai cấp định danh điện tử cho người dân để thực hiện có hiệu quả công tác chuyển đổi số, xây dựng chính quyền điện tử.
UBND TP Hà Tĩnh cũng tập trung chỉ đạo Trung tâm Hành chính công thành phố hợp đồng với Bưu điện tỉnh đẩy mạnh cung cấp dịch vụ tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết TTHC qua dịch vụ bưu chính công ích.
Theo BHT
Link gốc: https://baohatinh.vn/chinh-quyen/ho-so-dich-vu-cong-truc-tuyen-muc-do-3-cua-tp-ha-tinh-dat-67/233222.htm
Thêm ý kiến góp ý