Đảm bảo chuyển tiếp quản lý tài chính, ngân sách khi thực hiện chính quyền địa phương 2 cấp   |    Thống nhất cao trong công cuộc xây dựng, hoàn thiện nhà nước pháp quyền   |    Thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XX, tiến tới Đại hội XIV của Đảng   |    UBND tỉnh Hà Tĩnh chỉ đạo thực hiện Kế hoạch tuyên truyền đại hội Đảng bộ các cấp và tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảng   |    Quy trình chỉ định nhân sự cấp ủy cấp xã thành lập mới nhiệm kỳ 2025-2030   |   

BHXH Hà Tĩnh khảo sát mức độ hài lòng của người dân từ 15/9

  

09:31 15/09/2025

Cuộc khảo sát diễn ra trên quy mô toàn tỉnh nhằm nâng cao chất lượng phục vụ, đáp ứng tốt hơn nhu cầu của người dân và doanh nghiệp Hà Tĩnh.

BHXH tỉnh Hà Tĩnh vừa thông báo triển khai khảo sát đánh giá sự hài lòng của tổ chức, cá nhân đối với sự phục vụ của ngành BHXH. Đây là hoạt động thực hiện theo Luật BHXH số 41/2024/QH15, nhằm đo lường, công bố mức độ hài lòng của người dân, doanh nghiệp khi tham gia và thụ hưởng các chính sách BHXH, bảo hiểm y tế (BHYT), bảo hiểm thất nghiệp (BHTN).

Cán bộ BHXH đến tận nhà dân khảo sát theo phiếu tại đợt khảo sát 745 cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp trên địa bàn TP Hà Tĩnh và huyện Thạch Hà (cũ), năm 2024.

Đợt khảo sát sẽ diễn ra từ ngày 15/9 đến hết ngày 15/11/2025. Trong thời gian này, đại diện các tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân tham gia, thụ hưởng chính sách sẽ gặp trực tiếp cán bộ, viên chức ngành BHXH để trả lời phiếu khảo sát in sẵn trên giấy.

BHXH tỉnh Hà Tĩnh cam kết mọi thông tin trong phiếu khảo sát sẽ được bảo mật theo quy định của pháp luật và là căn cứ quan trọng để không ngừng cải thiện chất lượng phục vụ, đáp ứng tốt hơn nhu cầu, mong đợi của người dân và tổ chức.

BHXH tỉnh Hà Tĩnh kêu gọi sự phối hợp, tham gia đầy đủ, khách quan từ các tổ chức, cá nhân, góp phần nâng cao hiệu quả thực hiện chính sách an sinh xã hội trên địa bàn.

Theo BHT

Link: https://baohatinh.vn/bhxh-ha-tinh-khao-sat-muc-do-hai-long-cua-nguoi-dan-tu-159-post295536.html


Thêm ý kiến góp ý

 Ý kiến của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại