Hà Tĩnh bổ sung 89 giáo viên mầm non và phổ thông công lập   |    Pháo hoa rực sáng bầu trời Hà Tĩnh đón chào năm mới Giáp Thìn 2024   |    Ban Thường vụ Tỉnh ủy chỉ đạo tăng cường bảo đảm trật tự, ATGT   |    Dịch bệnh truyền nhiễm dự báo tiếp tục có nguy cơ xuất hiện, lây lan các biến thể mới   |    Xây dựng các bảng lương mới áp dụng từ giữa năm 2024   |   

Lộc Hà: 8 khu dân cư và 114 vườn hộ đạt chuẩn NTM kiểu mẫu

  

23:52 10/06/2019

Theo UBND huyện Lộc Hà (Hà Tĩnh), tính đến đầu tháng 6 năm 2019, toàn huyện có 31 thôn triển khai xây dựng khu dân cư nông thôn mới (NTM) kiểu mẫu và vườn mẫu.

Đường về thôn khu NTM kiểu mẫu Kim Tân, xã Tân Lộc

Theo đó, đã có 13/13 xã trong toàn huyện Lộc Hà lập phương án, dự toán xây dựng khu dân cư NTM kiểu mẫu ở 88 thôn. Trong đó, có 8 khu dân cư và 114/333 vườn hộ đạt chuẩn NTM kiểu mẫu.


Hàng trăm vườn mẫu đạt chuẩn trên địa bàn huyện Lộc Hà đã phát huy hiệu quả, cho thu nhập tốt

Được biết, ngoài xây dựng vườn mẫu, từ đầu năm đến nay, phong trào xóa bỏ, chỉnh trang vườn hộ, vườn tạp cũng đang được huyện khẩn trương triên khai. Tính đến nay, huyện đã xóa bỏ, chỉnh trang gần 100 vườn tạp. Trong đó, có hàng chục vườn hộ được lựa chọn để triển khai xây dựng vườn mẫu. Đi đầu trong việc xóa bỏ vườn tạp, chỉnh trang vườn hộ là xã Thạch Châu, Thạch Bằng, An Lộc Thạch Mỹ...

Các khu dân cư NTM kiểu mẫu, vườn mẫu đạt chuẩn trên địa bàn Lộc Hà đều phát huy hiệu quả về phát triển kinh tế, góp phần nâng cao đời sống vật chất lẫn tinh thần cho người dân.

Theo Baohatinh.vn



Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại

Thống kê trong ngày

Lượt truy cập:   4.534
Tổng số truy cập:   312.343.234

Sự kiện