Hà Tĩnh bổ sung 89 giáo viên mầm non và phổ thông công lập   |    Pháo hoa rực sáng bầu trời Hà Tĩnh đón chào năm mới Giáp Thìn 2024   |    Ban Thường vụ Tỉnh ủy chỉ đạo tăng cường bảo đảm trật tự, ATGT   |    Dịch bệnh truyền nhiễm dự báo tiếp tục có nguy cơ xuất hiện, lây lan các biến thể mới   |    Xây dựng các bảng lương mới áp dụng từ giữa năm 2024   |   

Ứng dụng hóa đơn điện tử, Điện lực Hà Tĩnh tiết kiệm trên 1,4 tỷ đồng

  

15:23 04/12/2020

Sử dụng hóa đơn điện tử trong thanh toán tiền điện không chỉ tạo tiện ích cho khách hàng mà còn giúp Công ty Điện lực Hà Tĩnh tiết kiệm được trên 1,4 tỷ đồng từ khi triển khai đến nay.

Công ty Điện lực Hà Tĩnh là một trong những doanh nghiệp của tỉnh tiên phong triển khai số hóa các dịch vụ cung cấp. Theo đó, doanh nghiệp đã triển khai ứng dụng hoá đơn điện tử trong thanh toán tiền điện từ tháng 5 năm 2015 đến nay.


100% khách hàng của Công ty Điện lực Hà Tĩnh đã sử dụng hóa đơn điện tử trong thanh toán tiền điện hàng tháng

Công ty Điện lực Hà Tĩnh hiện đang quản lý và bán điện cho 451.936 khách hàng. Đến thời điểm này, 100% khách hàng của công ty đã sử dụng hóa đơn điện tử trong thanh toán tiền điện hàng tháng.

Ông Phan Văn Anh – Trưởng phòng Kinh doanh, Công ty Điện lực Hà Tĩnh phân tích: "Ứng dụng hóa đơn điện tử trong thanh toán tiền điện phù hợp với xu thế hiện nay. So với việc xuất bản giấy trước đây thì việc sử dụng hóa đơn điện tử tiện ích, nhanh chóng và tăng cường khả năng bảo mật. Dịch vụ hiện đại này không chỉ giúp khách hàng sử dụng điện dễ kiểm tra, giám sát mà còn làm lợi cho doanh nghiệp. Theo đó, với hóa đơn điện tử, việc lưu trữ, quản lý hóa đơn được an toàn. Đặc biệt, còn khắc phục được tình trạng gian lận trong sử dụng hóa đơn, lập hóa đơn sai lệch nội dung giữa các liên...”.


Với hóa đơn điện tử, việc lưu trữ, quản lý hóa đơn an toàn hơn

Theo rà soát, kể từ khi sử dụng hóa đơn điện tử (tháng 5/năm 2015) đến nay, Công ty Điện lực Hà Tĩnh đã tiết kiệm được 1,436 tỷ đồng cho các chi phí in ấn, vận chuyển và lưu trữ hóa đơn thanh toán tiền điện.

Theo Baohatinh.vn


Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại

Thống kê trong ngày

Lượt truy cập:   4.534
Tổng số truy cập:   312.343.234

Sự kiện