Hà Tĩnh bổ sung 89 giáo viên mầm non và phổ thông công lập   |    Pháo hoa rực sáng bầu trời Hà Tĩnh đón chào năm mới Giáp Thìn 2024   |    Ban Thường vụ Tỉnh ủy chỉ đạo tăng cường bảo đảm trật tự, ATGT   |    Dịch bệnh truyền nhiễm dự báo tiếp tục có nguy cơ xuất hiện, lây lan các biến thể mới   |    Xây dựng các bảng lương mới áp dụng từ giữa năm 2024   |   

Kiểm tra chất lượng dịch vụ bưu chính công ích năm 2023 trên địa bàn

  

11:06 04/08/2023

Thực hiện nhiệm vụ quản lý nhà nước về kiểm tra chất lượng dịch vụ bưu chính công ích tại địa phương; Triển khai Kế hoạch số 12/KH-STTTT ngày 03/02/2023; Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức kiểm tra chất lượng dịch vụ bưu chính công ích năm 2023 tại một số điểm phục vụ bưu chính trên địa bàn các huyện, thị xã.

Theo đó, ngày 3/8/2023, Sở Thông tin và Truyền thông Hà Tĩnh ban hành văn bản số 1238/STTTT-CNTT&BCVT về việc tổ chức kiểm tra chất lượng dịch vụ bưu chính công ích năm 2023 tại một số điểm phục vụ bưu chính trên địa bàn các huyện, thị xã.

1. Đối tượng kiểm tra: Bưu cục, điểm Bưu điện Văn hóa xã

2. Nội dung kiểm tra: Kiểm tra việc thực hiện Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 01:2015/BTTTT và việc niêm yết Bản công bố hợp quy và Danh mục chỉ tiêu chất lượng dịch vụ bưu chính công ích.

Đề nghị Bưu điện tỉnh và Phòng Văn hóa - Thông tin các huyện, thị xã cử cán bộ tham gia, phối hợp thực hiện và thông báo các đơn vị được kiểm tra chuẩn bị các tài liệu liên quan phục vụ công tác kiểm tra (có lịch cụ thể kèm theo).

Thông tin liên hệ: đc Phạm Kim Anh, chuyên viên Phòng CNTT&BCVT, điện thoại: 02393.699.669 hoặc 0914.992.227./.

BBT

Thống kê trong ngày

Lượt truy cập:   4.534
Tổng số truy cập:   312.343.234

Sự kiện