Hà Tĩnh bổ sung 89 giáo viên mầm non và phổ thông công lập   |    Pháo hoa rực sáng bầu trời Hà Tĩnh đón chào năm mới Giáp Thìn 2024   |    Ban Thường vụ Tỉnh ủy chỉ đạo tăng cường bảo đảm trật tự, ATGT   |    Dịch bệnh truyền nhiễm dự báo tiếp tục có nguy cơ xuất hiện, lây lan các biến thể mới   |    Xây dựng các bảng lương mới áp dụng từ giữa năm 2024   |   

Hội LHPN Thị xã Hồng Lĩnh nâng cao kiến thức kỹ năng ứng dụng chuyển đổi số

  

15:06 10/01/2024

Sáng nay (10/1), Hội Liên hiệp Phụ nữ thị xã Hồng Lĩnh tổ chức tập huấn nâng cao kiến thức, kỹ năng ứng dụng chuyển đổi số cho cán bộ cốt cán toàn thị xã.


Nội dung chính của buổi tập huấn chủ yếu tập trung vào các chuyên đề như: Chuyển đổi số và vai trò của chuyển đổi số đối với Hội LHPN; Kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin cơ bản;  Kỹ năng sử dụng Internet trong khai thác thông tin; Hướng dẫn sử dụng các dịch vụ công trực tuyến; Kỹ năng sử dụng các công cụ hỗ trợ công tác truyền thông.

Thông qua lớp tập huấn, các học viên đã được trang bị những kiến thức, kỹ năng cơ bản về chuyển đổi số, từ đó nâng cao nhận thức, hiểu biết về tầm quan trọng của chuyển đổi số đối với Hội LHPN. Đồng thời, các học viên cũng được hướng dẫn các kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin, các dịch vụ công trực tuyến, các công cụ hỗ trợ công tác truyền thông, nhằm đáp ứng yêu cầu của công tác Hội trong giai đoạn hiện nay.

Lớp tập huấn là một trong những hoạt động trọng tâm của Hội LHPN thị xã trong năm 2024, nhằm nâng cao năng lực, trình độ chuyên môn, nghiệp vụ cho cán bộ Hội, đáp ứng yêu cầu của công tác Hội trong giai đoạn hiện nay.

BBT


Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại

Đặt hàng mẫu

 Đơn đặt hàng của bạn đã được gửi thành công. Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay khi có thể.
Lỗi: Vui lòng thử lại

Thống kê trong ngày

Lượt truy cập:   4.534
Tổng số truy cập:   312.343.234

Sự kiện