Hà Tĩnh bổ sung 89 giáo viên mầm non và phổ thông công lập   |    Pháo hoa rực sáng bầu trời Hà Tĩnh đón chào năm mới Giáp Thìn 2024   |    Ban Thường vụ Tỉnh ủy chỉ đạo tăng cường bảo đảm trật tự, ATGT   |    Dịch bệnh truyền nhiễm dự báo tiếp tục có nguy cơ xuất hiện, lây lan các biến thể mới   |    Xây dựng các bảng lương mới áp dụng từ giữa năm 2024   |   

Xu hướng mới trong kinh doanh số và cơ hội cho sinh viên

  

15:01 17/10/2023

Ngày 14/10/2023, VNNIC đồng hành cùng Hiệp hội TMĐT VECOM tổ chức thành công Workshop “Xu hướng mới trong kinh doanh số và cơ hội cho sinh viên” tại trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải.


Worksksop thuộc chuỗi sự kiện E-Unitour 2023 với mong muốn mang lại cho sinh viên những kiến thức về các xu hướng công nghệ mới nhất nhằm nâng cao kỹ năng ứng dụng công nghệ số trong kỷ nguyên Internet thông minh.

Tham dự sự kiện này, VNNIC và Nhà đăng ký tên miền quốc gia .VN - BKNS đã có bài trình bày về chủ đề xây dựng thương hiệu cá nhân trên môi trường số cùng tên miền ID.VN, trang bị cho các bạn sinh viên các kiến thức mới nhất về định danh thương hiệu trên Internet ứng dụng tên miền quốc gia Việt Nam.


Để các bạn trẻ có thể dễ dàng ứng dụng tên miền Quốc gia ID.VN trong học tập, công việc, Trung tâm Internet Việt Nam và các NĐK đã có các chương trình ưu đãi hấp dẫn. Cụ thể, từ 01/6/2023 tới năm 2025, công dân Việt Nam có độ tuổi từ đủ 18 đến 23 đăng ký sử dụng tên miền “ID.VN” sẽ được hưởng chính sách ưu đãi không thu phí, lệ phí trong 2 năm kể từ ngày tên miền được cấp. Bên cạnh đó, các bạn sẽ được hưởng ưu đãi 0 đồng với các dịch vụ tạo CV điện tử và các website xây dựng thương hiệu cá nhân.

Chuỗi sự kiện sẽ được diễn ra xuyên suốt tháng 10 và tháng 11 tại các trường đại học khắp ba miền Việt Nam, hứa hẹn mang lại nhiều kiến thức hữu ích về các xu hướng công nghệ và cách xây dựng thương hiệu trên không gian mạng.

BBT


Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại

Đặt hàng mẫu

 Đơn đặt hàng của bạn đã được gửi thành công. Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay khi có thể.
Lỗi: Vui lòng thử lại

Thống kê trong ngày

Lượt truy cập:   4.534
Tổng số truy cập:   312.343.234

Sự kiện