Hà Tĩnh bổ sung 89 giáo viên mầm non và phổ thông công lập   |    Pháo hoa rực sáng bầu trời Hà Tĩnh đón chào năm mới Giáp Thìn 2024   |    Ban Thường vụ Tỉnh ủy chỉ đạo tăng cường bảo đảm trật tự, ATGT   |    Dịch bệnh truyền nhiễm dự báo tiếp tục có nguy cơ xuất hiện, lây lan các biến thể mới   |    Xây dựng các bảng lương mới áp dụng từ giữa năm 2024   |   

Giao lưu văn nghệ thể thao chào mừng kỷ niệm 120 năm ngày sinh đồng chí Trần Phú

  

09:43 22/04/2024

Sáng ngày 20/4, Tại trường THPT Trần Phú, 4 trường học THPT gồm: Trần Phú, Nguyễn Thị Minh Khai, Đức Thọ và Hồng Lĩnh tổ chức giao lưu văn nghệ thể thao chào mừng kỷ niệm 120 năm ngày sinh đồng chí Trần Phú-Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng.

Mở đầu chương trình giao lưu, cán bộ, giáo viên, học sinh các trường đã gửi tới các tiết mục văn nghệ, được dàn dựng công phu với nội dung ca ngợi công lao to lớn của đồng chí Trần Phú-Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng cho sự nghiệp cách mạng; ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước, những đổi thay trên quê hương Đức Thọ.


Các tiết mục văn nghệ do cán bộ, giáo viên, học sinh trường THPT Trần Phú biểu diễn tại buổi giao lưu.

Phát biểu tại buổi lễ, thầy giáo Nguyễn Đình Thám, Hiệu trưởng trường THPT Trần Phú chia sẻ: “Năm 2024, là năm có nhiều sự kiện đặc biệt ý nghĩa đối với trường THPT Trần Phú, ngoài thi đua lập nhiều thành tích hướng tới chào mừng kỷ niệm 120 năm ngày sinh đồng chí Trần Phú, nhà trường còn kỷ niệm 60 năm trường được vinh dự mang tên Trần Phú và được Bác Hồ gửi điện chúc mừng. Bởi vậy, niềm vui như được nhân lên, khi buổi giao lưu hôm nay có được sự hiện diện của các cán bộ, giáo viên, học sinh các trường THPT trong và ngoài huyện”

Tiếp đó, 4 trường học đã mang đến nhiều tiết mục hấp dẫn, lối cuốn, với nhiều thông điệp ý nghĩa ở 2 phần thi: Tuyên truyền học đường và nhảy hiện đại. Các em học sinh đã không chỉ thể hiện được năng khiếu, sự tự tin, năng động, sáng tạo của bản thân, mà còn đem đến cho người xem nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Trong ảnh: Tiết mục nhảy hiện đại của học sinh trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai.


Các trận thi đấu thể thao sôi nổi, gay cấn thu hút đông đảo học sinh tham gia cổ vũ tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong buổi giao lưu. Trong ảnh: giao lưu bóng chuyền nam nữ giữa đội THPT Trần Phú và THPT Nguyễn Thị Minh Khai.

Thông qua chương trình nhằm tạo sân chơi, giải trí lành mạnh, giúp các em học sinh THPT trong và ngoài huyện có dịp giao lưu, học hỏi, rèn luyện và trau dồi các kỹ năng mềm; đẩy mạnh phong trào văn hóa - văn nghệ trong các nhà trường. Đồng thời, tăng cường hơn nữa mối quan hệ đoàn kết, thân ái giữa các Trường THPT trên địa bàn./.

BBT 


Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại

Thống kê trong ngày

Lượt truy cập:   4.534
Tổng số truy cập:   312.343.234

Sự kiện