Hà Tĩnh bổ sung 89 giáo viên mầm non và phổ thông công lập   |    Pháo hoa rực sáng bầu trời Hà Tĩnh đón chào năm mới Giáp Thìn 2024   |    Ban Thường vụ Tỉnh ủy chỉ đạo tăng cường bảo đảm trật tự, ATGT   |    Dịch bệnh truyền nhiễm dự báo tiếp tục có nguy cơ xuất hiện, lây lan các biến thể mới   |    Xây dựng các bảng lương mới áp dụng từ giữa năm 2024   |   

Nghi phạm nổ súng vào ông Trump có thể là tay súng bắn tỉa

  

12:43 14/07/2024

CNN dẫn nguồn tin từ một quan chức thực thi pháp luật và các nhân viên cảnh sát tại hiện trường cho biết, nghi phạm đã đứng trên nóc một tòa nhà ngay bên ngoài địa điểm cựu Tổng thống Trump tổ chức cuộc vận động tranh cử.

Từ đây, đối tượng đã bắn nhiều phát súng trước khi bị các nhân viên mật vụ bắn hạ. Theo CNN, cảnh sát đã hiện diện dày đặc tại tòa nhà nơi nghi phạm ẩn nấp. Tòa nhà này nằm ở vị trí bên phải của cựu Tổng thống Trump khi ông phát biểu. Nhiều nguồn thực thi pháp luật đã cho rằng nghi phạm này là một tay bắn tỉa, mặc dù các chi tiết vẫn chưa rõ ràng.

Cảnh sát có mặt tại hiện trường. Ảnh: CNN

Tuyên bố từ Sở mật vụ nêu rõ: “Trong cuộc vận động tranh cử của Cựu Tổng thống Trump ở Butler, Pennsylvania, vào lúc 18h15 ngày 13/7, một đối tượng bị tình nghi là kẻ xả súng đã bắn nhiều phát súng về phía khán đài từ vị trí trên cao bên ngoài địa điểm tổ chức cuộc vận động tranh cử. Các nhân viên Mật vụ đã vô hiệu hóa và tiêu diệt đối tượng này”.

Vụ xả súng đã khiến 1 khán giả thiệt mạng và 2 người khác bị thương nặng. Vụ việc đang được điều tra làm rõ. Cơ quan mật vụ đã thông báo cho FBI về toàn bộ vụ việc. CNN dẫn thông tin từ các quan chức thực thi pháp luật Mỹ cho hay, vụ nổ súng tại cuộc vận động tranh cử của cựu Tổng thống Donald Trump đang được điều tra như một âm mưu ám sát.

Theo VOV

Link: https://vov.vn/the-gioi/nghi-pham-no-sung-vao-ong-trump-co-the-la-tay-sung-ban-tia-post1107760.vov


Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại

Thống kê trong ngày

Lượt truy cập:   4.534
Tổng số truy cập:   312.343.234

Sự kiện