Hà Tĩnh bổ sung 89 giáo viên mầm non và phổ thông công lập   |    Pháo hoa rực sáng bầu trời Hà Tĩnh đón chào năm mới Giáp Thìn 2024   |    Ban Thường vụ Tỉnh ủy chỉ đạo tăng cường bảo đảm trật tự, ATGT   |    Dịch bệnh truyền nhiễm dự báo tiếp tục có nguy cơ xuất hiện, lây lan các biến thể mới   |    Xây dựng các bảng lương mới áp dụng từ giữa năm 2024   |   

Gần một nửa người Ukraine ủng hộ đàm phán hòa bình với Nga

  

07:57 16/07/2024

Gần một nửa người Ukraine ủng hộ đàm phán hòa bình để chấm dứt xung đột với Nga. Đây là kết quả của một cuộc khảo sát mới đây của Trung tâm xã hội học Razumkov của Ukraine.

Theo kết quả của cuộc thăm dò, 43,9% người được hỏi ủng hộ đàm phán với Nga. Trong khi đó, 35% số người được hỏi phản đối đàm phán với Nga và 21,1% số người được hỏi không đưa ra quan điểm của mình trong vấn đề này. Cũng theo kết quả của cuộc khảo sát, 22% số người được hỏi ủng hộ tình trạng trung lập của Ukraine.

Người dân Ukraine nhận hàng cứu trợ và thiết bị y tế. (Ảnh: AP)

Cuộc xung đột Nga - Ukraine đã kéo dài hơn 2 năm, gây thiệt hại to lớn đối với người dân Ukraine và Nga, cũng như ảnh hưởng ra toàn cầu. Do đó, dư luận mong mỏi rằng các bên liên quan cần nhanh chóng quay trở lại bàn đàm phán để giải quyết hoà bình cuộc xung đột.

Hiện nay, có nhiều nước tuyên bố sẵn sàng trở thành trung gian hoà giải, tuy nhiên cuộc xung đột vẫn đang rất quyết liệt, các bên liên quan vẫn chưa chịu chấp nhận các điều kiện đàm phán của nhau. Vì vậy, dư luận cũng hy vọng rằng các bên liên quan cần nhân nhượng, thoả hiệp lẫn nhau, đồng thời cộng đồng quốc tế có các nỗ lực mạnh mẽ để thúc đẩy các bên nối lại đàm phán.

Theo VOV

Link: https://vov.vn/the-gioi/gan-mot-nua-nguoi-ukraine-ung-ho-dam-phan-hoa-binh-voi-nga-post1108106.vov


Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại

Thống kê trong ngày

Lượt truy cập:   4.534
Tổng số truy cập:   312.343.234

Sự kiện