Hà Tĩnh bổ sung 89 giáo viên mầm non và phổ thông công lập   |    Pháo hoa rực sáng bầu trời Hà Tĩnh đón chào năm mới Giáp Thìn 2024   |    Ban Thường vụ Tỉnh ủy chỉ đạo tăng cường bảo đảm trật tự, ATGT   |    Dịch bệnh truyền nhiễm dự báo tiếp tục có nguy cơ xuất hiện, lây lan các biến thể mới   |    Xây dựng các bảng lương mới áp dụng từ giữa năm 2024   |   

Lan Hồ điệp xuống phố phục vụ người dân Hà Tĩnh chơi tết

  

10:29 18/01/2024

Những chậu Lan Hồ điệp có kích thước lớn, được sắp xếp khéo léo, có giá trị từ vài triệu đến hơn 100 triệu đồng được người dân Hà Tĩnh đặc biệt chú ý và quan tâm trong dịp Tết Nguyên đán này.

Những ngày này, các cửa hàng hoa dọc tuyến phố Phan Đình Phùng, Hà Huy Tập....tại Thành phố Hà Tĩnh bắt đầu bày bán những chậu Lan Hồ điệp từ nhỏ tới giá "cực khủng" phục vụ thị trường Tết. Nhiều người hết sức ngỡ ngàng khi được chiêm ngưỡng những chậu lan đẹp mê lòng được cắm đa dạng, mang vẻ đẹp tự nhiên, mộc mạc để thu hút khách hàng.


Theo chia sẻ của chủ Cửa hàng hoa Tố Nga : “Nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng, tôi đã dành thời gian khá dài trước tết để tìm hiểu thị trường lan và xu hướng chơi hoa. Năm nay, tôi vẫn ưu tiên những loại lan quý và chủng loại mới, màu mới. Những chậu lan hồ điệp được cắm trên gỗ lũa, nhiều hình dáng khác nhau thu hút khách hàng đặt mua. Dù mới mở bán được hơn hai tuần nhưng khách đã đến hỏi mua, đặt hàng khá nhiều".


Những bình hoa Lan Hồ điệp được cắm cầu kỳ, đẹp và độc đáo có giá khoảng từ 3 triệu đồng đến 100 triệu đồng, tuỳ vào nhu cầu của khách đặt mà cửa hàng sẽ đáp ứng. 

Lan Hồ điệp được mệnh danh là "nữ hoàng" của các loài lan mang vẻ đẹp sang trọng và kiêu kỳ. Hoa Lan Hồ Điệp có thân cây tròn trịa, xanh tươi, cánh hoa tròn đối xứng, màu sắc tươi sáng, tượng trưng cho ý nghĩa phong thủy tốt đẹp.

Những chậu hoa Lan "khủng" thu hút người dân Hà Tĩnh chơi hoa.


Theo phong thủy phương Đông, Lan Hồ điệp có ý nghĩa cho sự may mắn, tài lộc, sang trọng và sung túc.. Đây cũng chính là lí do khiến nhiều người lựa chọn loài hoa này để chưng tết.

BBT


Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại

Thống kê trong ngày

Lượt truy cập:   4.534
Tổng số truy cập:   312.343.234

Sự kiện