Hà Tĩnh bổ sung 89 giáo viên mầm non và phổ thông công lập   |    Pháo hoa rực sáng bầu trời Hà Tĩnh đón chào năm mới Giáp Thìn 2024   |    Ban Thường vụ Tỉnh ủy chỉ đạo tăng cường bảo đảm trật tự, ATGT   |    Dịch bệnh truyền nhiễm dự báo tiếp tục có nguy cơ xuất hiện, lây lan các biến thể mới   |    Xây dựng các bảng lương mới áp dụng từ giữa năm 2024   |   

Tạm đình chỉ công việc 2 công nhân Điện lực Lộc Hà

  

06:13 04/07/2023

Giám đốc Công ty Điện lực Hà Tĩnh vừa ký quyết định tạm đình chỉ công việc đối với 2 công nhân Điện lực Lộc Hà vì có hành động xích mích trong công việc để làm rõ vụ việc.

Thông tin từ Công ty Điện lực Hà Tĩnh, chiều 3/7 đơn vị đã vừa ban hành quyết định tạm đình chỉ công việc đối với 2 công nhân Điện lực Lộc Hà để làm rõ vụ việc xảy ra vào ngày 1/7/2023 tại Điện lực Lộc Hà.


Điện lực Lộc Hà - nơi xảy ra vụ việc xích mích giữa 2 công nhân.

Hai công nhân bị đình chỉ công tác là Nguyễn Thanh H. (SN 1988 là công nhân quản lý thiết bị đo đếm) và chị Nguyễn Thị H. (SN 1980 là công nhân quản lý khách hàng); cả 2 đều thuộc Đội Kinh doanh dịch vụ, Điện lực Lộc Hà. Thời gian tạm đình chỉ là 7 ngày làm việc, bắt đầu từ 14h ngày 3/7/2023.

Được biết, trước đó vào sáng ngày 1/7/2023, trong khi chuẩn bị đi thu tiền điện, chị Nguyễn Thị H. đã xảy ra mâu thuẫn với anh Nguyễn Thanh H. Nguyên nhân ban đầu được xác định do còn nhiều hộ dân nợ tiền điện, hơn nữa vì chưa quen thuộc địa bàn nên chị H. gọi thêm một người làm hợp đồng đi cùng.

Dù không thuộc chức trách nhiệm vụ của mình nhưng Nguyễn Thanh H. đã phản đối rồi dẫn đến xô xát. Không kìm chế được bản thân, Nguyễn Thanh H. đã cầm dép ném vào mặt chị Nguyễn Thị H.

Không dừng lại ở đó, Nguyễn Thanh H. còn đấm vào vùng mắt phải của chị Nguyễn Thị H. Sau đó chị H. được người nhà đón về nhập viện trong tình trạng chấn thương phần mềm, vùng mặt sưng tấy.

Được biết, chị Nguyễn Thị H. vào làm việc tại phòng hành chính, Công ty Điện lực Hà Tĩnh từ năm 2001. Sau đó, chị được cử đi đào tạo rồi chuyển về công tác tại Điện lực Lộc Hà từ 2013 đến nay.

Còn Nguyễn Thanh H. vào làm việc tại Điện lực Lộc Hà năm 2012, đến năm 2014 thì được cử biệt phái vào làm việc tại Điện lực Kỳ Anh và từ 2016 thì quay lại Điện lực Lộc Hà làm việc cho đến nay.

BHT



Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại

Thống kê trong ngày

Lượt truy cập:   4.534
Tổng số truy cập:   312.343.234

Sự kiện