Hà Tĩnh bổ sung 89 giáo viên mầm non và phổ thông công lập   |    Pháo hoa rực sáng bầu trời Hà Tĩnh đón chào năm mới Giáp Thìn 2024   |    Ban Thường vụ Tỉnh ủy chỉ đạo tăng cường bảo đảm trật tự, ATGT   |    Dịch bệnh truyền nhiễm dự báo tiếp tục có nguy cơ xuất hiện, lây lan các biến thể mới   |    Xây dựng các bảng lương mới áp dụng từ giữa năm 2024   |   

Huyện Kỳ Anh sinh hoạt chuyên đề “Đảng ta thật là vĩ đại”

  

07:49 15/04/2024

Huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh) vừa tổ chức buổi sinh hoạt chuyên đề “Đảng ta thật là vĩ đại” và câu nói “Hãy giữ vững chí khí chiến đấu” của Tổng Bí thư Trần Phú.

Nằm trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 120 năm Ngày sinh Tổng Bí thư Trần Phú, chiều 14/4, Ban Thường vụ Huyện đoàn phối hợp Ban Tuyên giáo Huyện ủy Kỳ Anh tổ chức sinh hoạt chuyên đề “Đảng ta thật là vĩ đại” và câu nói “Hãy giữ vững chí khí chiến đấu” của Tổng Bí thư Trần Phú.

Đại biểu tham dự buổi sinh hoạt chuyên đề.

Chuyên đề “Đảng ta thật là vĩ đại” và câu nói “Hãy giữ vững chí khí chiến đấu” của Tổng Bí thư Trần Phú được tổ chức nhằm khơi dậy niềm tự hào, niềm tin son sắt của cán bộ, đảng viên, đoàn viên, Nhân dân về Đảng, Bác Hồ, dân tộc Việt Nam, truyền thống quê hương và con người huyện Kỳ Anh.

Buổi sinh hoạt cũng là dịp tuyên truyền, giáo dục về những công lao và cống hiến to lớn của đồng chí Trần Phú - Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng đối với sự nghiệp cách mạng của dân tộc. Đồng thời, tạo động lực cho ĐVTN noi gương các thế hệ đi trước, ra sức thi đua học tập, rèn luyện, lao động, sáng tạo, phát huy trách nhiệm của thế hệ trẻ trong công cuộc xây dựng, bảo vệ quê hương, đất nước.

Đoàn viên Trần Ngọc Tâm (xã Kỳ Giang) tham luận về những đóng góp của Tổng Bí thư Trần Phú đối với Đảng, cách mạng và quê hương.

Tại buổi sinh hoạt chuyên đề, các đại biểu đã tập trung tham luận làm rõ sứ mệnh lãnh đạo cách mạng Việt Nam của Đảng; cuộc đời, thân thế, sự nghiệp cùng những đóng góp của Tổng Bí thư Trần Phú đối với Đảng, cách mạng và quê hương; phân tích ý nghĩa, nội dung câu nói “Hãy giữ vững chí khí chiến đấu” của Tổng Bí thư Trần Phú gắn với thực tiễn lịch sử cách mạng Việt Nam lúc bấy giờ; những thành tựu nổi bật của đất nước trong quá trình đổi mới, qua đó chứng minh sự lãnh đạo, con đường đúng đắn mà Đảng và Bác Hồ đã lựa chọn...

Trưởng ban Tuyên giáo Huyện ủy Lê Văn Trọng trao đổi, làm rõ thêm nội dung chuyên đề sinh hoạt.

ĐVTN tham dự sinh hoạt cũng đã có những liên hệ thực tiễn về trách nhiệm của bản thân và tổ chức đoàn thanh niên tại địa phương, đơn vị trong thực hiện các mục tiêu, nhiệm vụ đại hội Đảng các cấp đề ra.

Phó Bí thư Tỉnh đoàn Hoàng Cẩm Thạch định hướng một số nhiệm vụ trọng tâm đối với thế hệ trẻ huyện Kỳ Anh trong thời gian tới.

Buổi sinh hoạt chuyên đề cũng xác định một số nhiệm vụ trọng tâm nhằm tiếp tục nâng cao hơn nữa hoạt động của tổ chức Đoàn, năng lực, phẩm chất của đội ngũ cán bộ, đảng viên, đoàn viên thanh niên. Theo đó, lực lượng thanh niên cần tiếp tục tu dưỡng, rèn luyện, đi đầu trong công cuộc phát triển kinh tế - văn hóa và xây dựng chủ nghĩa xã hội; tăng cường đổi mới, nâng cao chất lượng công tác tuyên truyền, giáo dục của tổ chức Đoàn; tiếp tục nâng cao hiệu quả hoạt động của Câu lạc bộ Lý luận trẻ, phát huy tính chủ động, sáng tạo, không ngừng đổi mới nội dung, đa dạng hình thức hoạt động gắn với nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị.

Đẩy mạnh các phong trào hành động cách mạng để giáo dục, rèn luyện, tập hợp thanh niên, nâng cao niềm tin của thanh niên đối với sự lãnh đạo của Đảng, phát huy sức trẻ tham gia thực hiện nhiệm vụ chính trị của địa phương, đơn vị, của tỉnh; bồi dưỡng đoàn viên, thanh niên ưu tú giới thiệu cho Đảng xem xét, kết nạp.

Dịp này, Ban tổ chức đã trao tặng cuốn sách về Tổng Bí thư Trần Phú cho các thành viên CLB Lý luận trẻ và ĐVTN tham gia chương trình.

Theo BHT

Link: https://baohatinh.vn/huyen-ky-anh-sinh-hoat-chuyen-de-dang-ta-that-la-vi-dai-post264816.html


Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại

Thống kê trong ngày

Lượt truy cập:   4.534
Tổng số truy cập:   312.343.234

Sự kiện