Hà Tĩnh bổ sung 89 giáo viên mầm non và phổ thông công lập   |    Pháo hoa rực sáng bầu trời Hà Tĩnh đón chào năm mới Giáp Thìn 2024   |    Ban Thường vụ Tỉnh ủy chỉ đạo tăng cường bảo đảm trật tự, ATGT   |    Dịch bệnh truyền nhiễm dự báo tiếp tục có nguy cơ xuất hiện, lây lan các biến thể mới   |    Xây dựng các bảng lương mới áp dụng từ giữa năm 2024   |   

Triển khai chiến dịch tiêm vắc-xin phòng bệnh bạch hầu trên địa bàn huyện Đức Thọ

  

08:05 17/07/2024

Huyện Đức Thọ (Hà Tĩnh) đã triển khai tiêm 1.700 liều vắc-xin phòng bệnh bạch hầu trong 2 ngày thực hiện chiến dịch cao điểm.

Trong 2 ngày 15 - 16/7, 16/16 xã, thị trấn trên địa bàn huyện Đức Thọ đồng loạt tổ chức chiến dịch tiêm vắc-xin phòng bệnh bạch hầu. Đây là một trong những giải pháp thiết thực nhằm kiểm soát và ngăn chặn sự lây lan của dịch bệnh trong cộng đồng.

Đối tượng tiêm là trẻ em từ 7 tuổi trở lên và người lớn. Trước đó, Trung tâm Y tế huyện, trạm y tế các xã, thị trấn đã thông báo đến tận người dân về chiến dịch tiêm vắc-xin phòng bệnh bạch hầu và hướng dẫn người dân đăng ký.

Người dân đến đăng ký tiêm vắc-xin phòng bệnh bạch hầu tại Trạm Y tế thị trấn Đức Thọ.

Trong 2 ngày 15 - 16/7, các đơn vị đã tiêm được 1.700 liều, đến nay, toàn huyện đã có trên 3.000 người trong độ tuổi đăng ký tiêm vắc-xin phòng bệnh bạch hầu.

Qua đánh giá, các điểm tiêm được chuẩn bị kỹ lưỡng; trước khi tiêm, người dân được khám sàng lọc cẩn thận, vì vậy chiến dịch tiêm phòng diễn ra an toàn và hiệu quả.

Những ngày tới, Trung tâm Y tế huyện Đức Thọ và trạm y tế các xã, thị trấn tiếp tục tổ chức tiêm cho người dân có nhu cầu.

BBT


Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại

Thống kê trong ngày

Lượt truy cập:   4.534
Tổng số truy cập:   312.343.234

Sự kiện