Hà Tĩnh bổ sung 89 giáo viên mầm non và phổ thông công lập   |    Pháo hoa rực sáng bầu trời Hà Tĩnh đón chào năm mới Giáp Thìn 2024   |    Ban Thường vụ Tỉnh ủy chỉ đạo tăng cường bảo đảm trật tự, ATGT   |    Dịch bệnh truyền nhiễm dự báo tiếp tục có nguy cơ xuất hiện, lây lan các biến thể mới   |    Xây dựng các bảng lương mới áp dụng từ giữa năm 2024   |   

Bảo hiểm xã hội Hà Tĩnh hỗ trợ thôn 4, Hương Thủy xây dựng khu dân cư kiểu mẫu

  

01:22 01/07/2022

Để chung sức xây dựng thôn 4, xã Hương Thủy đạt chuẩn khu dân cư kiểu mẫu; sáng 30/6, đại diện lãnh đạo cơ quan Bảo hiểm xã hội (BHXH) tỉnh Hà Tĩnh đã trao hỗ trợ địa phương hiện vật và tiền mặt trị giá 170 triệu đồng.


Thực hiện Quyết định số 834/QĐ-UBND ngày 22/4/2022 của UBND tỉnh về giao và chấp thuận tổ chức, đơn vị đỡ đầu, tài trợ các thôn, xã xây dựng NTM. Sau khi được phân công, cơ quan Bảo hiểm xã hội tỉnh đã chủ động phối hợp với Ban phát triển thôn 4 làm việc, khảo sát thực tế, thống nhất các nội dung công việc cần thực hiện trong quá trình xây dựng Khu dân cư kiểu mẫu.


Thôn 4, xã Hương Thủy mới đạt 6/10 tiêu chí khu dân cư kiểu mẫu. Đây là thôn có điểm xuất phát thấp, địa bàn rộng, dân cư sống rải rác thành nhiều vùng; đời sống người dân còn nhiều khó khăn, kinh tế phụ thuộc vào sản xuất nông nghiệp là chủ yếu. Hiện thôn cần khoảng 3 tỷ đồng để thực hiện các tiêu chí còn lại.


Đại diện lãnh đạo BHXH tỉnh đã chia sẽ những khó khăn của đơn vị thôn 4; đề nghị xã Hương Thủy, cùng với sự hỗ trợ, đỡ đầu của các đơn vị được UBND tỉnh phân công; địa phương không trông chờ, ỷ lại mà phải quyết tâm mạnh mẽ của cả hệ thống chính trị từ xã đến thôn, của toàn dân thì mới đạt kết quả cao và bền vững trong xây dựng NTM.

 Theo huongkhe.hatinh.gov.vn

 Link gốc: http://huongkhe.hatinh.gov.vn/bao-hiem-xa-hoi-ha-tinh-ho-tro-thon-4huong-thuy-xay-dung-khu-dan-cu-kieu-mau-1656597335.html


Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại

Thống kê trong ngày

Lượt truy cập:   4.534
Tổng số truy cập:   312.343.234

Sự kiện