Hà Tĩnh bổ sung 89 giáo viên mầm non và phổ thông công lập   |    Pháo hoa rực sáng bầu trời Hà Tĩnh đón chào năm mới Giáp Thìn 2024   |    Ban Thường vụ Tỉnh ủy chỉ đạo tăng cường bảo đảm trật tự, ATGT   |    Dịch bệnh truyền nhiễm dự báo tiếp tục có nguy cơ xuất hiện, lây lan các biến thể mới   |    Xây dựng các bảng lương mới áp dụng từ giữa năm 2024   |   

Dịch vụ chuyển phát TMĐT của Vietnam Post ngày càng được đẩy mạnh

  

03:52 31/03/2022

Song hành cùng sự phát triển của thương mại điện tử Việt Nam là “cuộc đua” cạnh tranh của các đơn vị kinh doanh dịch vụ giao hàng, chuyển phát nhanh. Không ngừng tối ưu hóa các công đoạn sản xuất, đẩy nhanh tốc độ xử lý đơn hàng, cải thiện chất lượng dịch vụ và đa dạng hóa các gói cước nhằm tiết kiệm chi phí cho khách hàng, Dịch vụ chuyển phát thương mại điện tử của Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) ngày càng được đông đảo khách hàng tin tưởng sử dụng.

Không thể phủ nhận sự phát triển của thương mại điện tử Việt Nam khi phần lớn người tiêu dùng khi được hỏi đều cho rằng mua sắm trực tuyến đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày bởi sự tiện lợi, đa dạng các mặt hàng theo nhu cầu và dễ dàng so sánh giá cả.


Dịch vụ chuyển phát TMĐT của Vietnam Post ngày càng được khách hàng tin tưởng sử dụng

Nắm bắt được nhu cầu của thị trường, đồng hành cùng người bán, người mua trên các nền tảng trực tuyến, Vietnam Post đã ứng dụng hệ thống dây chuyền chia chọn tự động với công suất hàng chục nghìn bưu gửi/giờ, giúp đẩy nhanh tốc độ xử lý hàng hóa tại nhiều Trung tâm khai thác vận chuyển trọng điểm trên cả nước. Đồng thời, tăng cường các chuyến thư đóng thẳng, tối ưu hóa hành trình khớp nối đường thư nhằm tiết kiệm thời gian giao hàng.

Bên cạnh việc hợp tác cùng các sàn thương mại điện tử lớn tại Việt Nam, Vietnam Post đã cung cấp hệ thống My Vietnam Post ở cả ứng dụng điện thoại và phiên bản web, giúp khách hàng tạo và quản lý đơn hàng một cách thuận tiện, dễ dàng, chuyên nghiệp. Hành trình giao hàng được số hóa và cập nhật liên tục trên hệ thống để khách hàng dễ dàng theo dõi giải quyết đơn hàng một cách hiệu quả, nhanh chóng.

Đơn vị cũng thiết kế các gói dịch vụ đa dạng, tùy chỉnh linh hoạt theo nhu cầu của thị trường với giá cước tiết kiệm và chất lượng giao hàng nhanh chóng. Điển hình như 02 gói cước chuyển phát TMĐT đồng giá từ 19.600 đồng/bưu gửi đối với gửi tiêu chuẩn và từ 25.600 đồng/bưu gửi đối với gửi nhanh. Giá cước này đã được tính trọn gói, bao gồm cả cước chuyển phát, phụ phí vùng xa và thuế GTGT, tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng các đơn hàng có khối lượng lên tới 30kg một cách nhanh chóng, an toàn, tiết kiệm nhất.


Ngoài hệ thống tạo và quản lý đơn hàng My Vietnam Post, Vietnam Post cũng hợp tác với nhiều đối tác phần mềm quản lý bán hàng nhằm tối ưu hóa lợi ích cho khách hàng

Mặt khác, Vietnam Post hiện đang là một trong những đơn vị chuyển phát có quan hệ hợp tác với nhiều đối tác phần mềm quản lý bán hàng nhất trong nước bao gồm: Abit, ECRM, Haravan, Kiot Việt, MISA, Nhanh.vn, Pancake, Pushsale, SAPO, TPOS, TrustSales, Tuha, UPOS, YUMO. Khách hàng đang sử dụng các phần mềm quản lý bán hàng này hoàn toàn có thể lựa chọn và trải nghiệm dịch vụ của chuyển phát của Vietnam Post để hưởng những ưu đãi dành riêng.

Trong giai đoạn từ nay đến hết ngày 30/06/2022, Vietnam Post áp dụng 02 gói cước Dịch vụ chuyển phát đồng giá và không yêu cầu điều kiện về sản lượng đơn hàng tối thiểu đối với khách hàng sử dụng các phần mềm quản lý bán hàng kể trên cũng như khách hàng mới ký hợp đồng dịch vụ trong khoảng thời gian này, thay vì điều kiện khách hàng có sản lượng đạt tối thiểu từ 50-100 bưu gửi/tháng trở lên như trước đây.

Quý khách hàng có thể đăng ký sử dụng dịch vụ tại đây. Sau khi tiếp nhận nhu cầu, Vietnam Post sẽ chủ động liên hệ, tư vấn, ký hợp đồng và áp dụng gói cước đồng giá.

Thị trường mua sắm trực tuyến đang bước vào giai đoạn “hạ nhiệt” sau mùa mua sắm Tết và các dịp lễ đầu năm. Vietnam Post kỳ vọng các gói cước đồng giá và ưu đãi dịch vụ chuyển phát TMĐT này sẽ là “trợ lực” cho các chủ shop kinh doanh online trong việc tối ưu chi phí chuyển phát, tiết kiệm cước vận chuyển, mang đến lợi ích cho cả người bán lẫn người mua trực tuyến.

 Theo BBT

Thống kê trong ngày

Lượt truy cập:   4.534
Tổng số truy cập:   312.343.234

Sự kiện