Hà Tĩnh bổ sung 89 giáo viên mầm non và phổ thông công lập   |    Pháo hoa rực sáng bầu trời Hà Tĩnh đón chào năm mới Giáp Thìn 2024   |    Ban Thường vụ Tỉnh ủy chỉ đạo tăng cường bảo đảm trật tự, ATGT   |    Dịch bệnh truyền nhiễm dự báo tiếp tục có nguy cơ xuất hiện, lây lan các biến thể mới   |    Xây dựng các bảng lương mới áp dụng từ giữa năm 2024   |   

Điện lực Hà Tĩnh đẩy mạnh công tác tuyên truyền an toàn điện trước mùa mưa bão

  

01:47 27/09/2022

Theo dự báo của Trung tâm khí tượng thủy văn Quốc Gia, thời gian tới thiên tai, bão lũ diễn biến hết sức phức tạp, khốc liệt và khó dự đoán hơn năm 2021. Để đảm bảo an toàn điện cho người dân trước mùa mưa bão. Năm nay, Công ty Điện lực Hà Tĩnh (PC Hà Tĩnh) đã tăng cường công tác chuẩn bị ứng phó khi có sự cố bất ngờ xảy ra, đồng thời đưa ra những cảnh báo về việc sử dụng an toàn điện trong mùa mưa bão đến người dân.


PC Hà Tĩnh tuyên truyền an toàn điện đến người dân

Để đảm bảo an toàn hành lang lưới điện, tránh những thiệt hại về tài sản của nhà nước và nhân dân, các địa phương nơi có các tuyến đường dây điện cao thế đi qua, PC Hà Tĩnh đã tập trung phối hợp với chính quyền địa phương các cấp tuyên truyền vận động người dân đảm bảo hành lang an toàn lưới điện và an toàn điện trong nhân dân.

Theo đó, PC Hà Tĩnh đã xử lý 1550 khoảng cột có cây ngoài hành lang; thường xuyên duy trì phát quang định kỳ trên 2.200 khoảng cột, đảm bảo khoảng cách an toàn trong vận hành lưới điện.


PC Hà Tĩnh phát quang hành lang đảm bảo an toàn lưới điện

Theo ông Bùi Quang Nhiệm - Trưởng phòng An toàn (PC Hà Tĩnh): “Để đảm bảo an toàn điện trong nhân dân, Công ty đã đa dạng hóa các hình thức tuyên truyền. Ngoài phối hợp chính quyền các xã, phường thường xuyên tuyên truyền các biện pháp sử dụng điện an toàn trên loa phát thanh, Công ty trực tiếp nhắn tin đến tất cả khách hàng sử dụng điện, tuyên truyền an toàn điện qua các kênh mạng xã hội như Zalo, Facebook….

Ngoài ra, còn gửi 3.400 thông báo đến tận tay các khách hàng sinh sống hai bên hành lang; phát trên 3.600 cuốn “cẩm nang an toàn điện”; phát 207.000 tờ rơi, 36.500 tờ gấp an toàn điện; treo 300 panô tuyên truyền bảo vệ hành lang lưới điện tại chợ, trường học…”


PC Hà Tĩnh khuyến cáo các nội dung về đảm bảo an toàn điện trong mùa mưa bão

Quỳnh Trâm



Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại

Thống kê trong ngày

Lượt truy cập:   4.534
Tổng số truy cập:   312.343.234

Sự kiện