Hà Tĩnh phát động Cuộc thi an toàn thông tin trên không gian mạng năm 2024   |    Hà Tĩnh bổ sung 89 giáo viên mầm non và phổ thông công lập   |    Pháo hoa rực sáng bầu trời Hà Tĩnh đón chào năm mới Giáp Thìn 2024   |    Ban Thường vụ Tỉnh ủy chỉ đạo tăng cường bảo đảm trật tự, ATGT   |    Dịch bệnh truyền nhiễm dự báo tiếp tục có nguy cơ xuất hiện, lây lan các biến thể mới   |   

Lãnh đạo Cẩm Xuyên đối thoại với doanh nhân

  

00:35 11/10/2022

Huyện Cẩm Xuyên vừa tổ chức Hội nghị gặp mặt, đối thoại giữa lãnh đạo huyện với các chủ doanh nghiệp, hợp tác xã trên địa bàn nhằm chia sẻ khó khăn, vướng mắc. Đồng thời tìm ra hướng giải quyết khắc phục, cùng đồng hành trong quá trình phát triển của doanh nghiệp.

Huyện Cẩm Xuyên hiện có 632 doanh nghiệp, 127 hợp tác xã, 9 tháng đầu năm 2022 toàn huyện đã thành lập mới 70 doanh nghiệp. Tổng doanh thu của các doanh nghiệp, HTX trong 9 tháng năm 2022 đạt hơn 2 nghìn tỷ đồng, tăng 15% so với năm 2021; số ngân sách đóng nộp chiếm gần 24% tổng thu ngân sách địa phương, giải quyết việc làm cho gần 6 nghìn lao động trên địa bàn, góp phần quan trọng trong phát triển kinh tế - xã hội của địa phương; Các doanh nghiệp, HTX tích cực hoạt động an sinh xã hội, nhân đạo từ thiện.

Chủ tịch UBND huyện Cẩm Xuyên Hà Văn Bình đối thoại với các doanh nghiệp, hợp tác xã

Tại buổi gặp mặt, đối thoại đại diện chủ các doanh nghiệp, các doanh nhân đã chia sẻ những khó khăn vướng mắc, cũng như những kinh nghiệm, sáng kiến hay trong sản xuất kinh doanh. Đồng thời mong muốn các cấp, các ngành quan tâm, tạo điều kiện để các doanh nghiệp, HTX trên địa bàn phát triển.


Các doanh nghiệp cần sự chia sẻ, đồng hành của chính quyền, các ban ngành trong quá trình xây dựng, phát triển

Nhân dịp này huyện Cẩm Xuyên đã trao tặng giấy khen tôn vinh 20 doanh nghiệp, HTX tiêu biểu trong sản xuất kinh doanh năm 2022.

Theo HTTV

Link gốc: https://hatinhtv.vn/vi/tin-trong-tinh/tin-bai/111800


Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại

Thống kê trong ngày

Lượt truy cập:   4.534
Tổng số truy cập:   312.343.234

Sự kiện