Hà Tĩnh bổ sung 89 giáo viên mầm non và phổ thông công lập   |    Pháo hoa rực sáng bầu trời Hà Tĩnh đón chào năm mới Giáp Thìn 2024   |    Ban Thường vụ Tỉnh ủy chỉ đạo tăng cường bảo đảm trật tự, ATGT   |    Dịch bệnh truyền nhiễm dự báo tiếp tục có nguy cơ xuất hiện, lây lan các biến thể mới   |    Xây dựng các bảng lương mới áp dụng từ giữa năm 2024   |   

Thường trực Tỉnh ủy làm việc với Khối Nội chính

  

08:20 21/03/2023

Chiều nay (20/3), Thường trực Tỉnh ủy đã có buổi làm việc với Ban Nội Chính Tỉnh ủy và các cơ quan trong khối Nội chính để nghe tình hình, kết quả hoạt động 3 tháng đầu năm 2023, triển khai nhiệm vụ trọng tâm thời gian tới. Đồng chí Trần Thế Dũng – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy chủ trì buổi làm việc.


Trong 3 tháng đầu năm, Ban Nội chính Tỉnh ủy và các cơ quan trong khối Nội chính đã tham mưu cho Thường trực Tỉnh ủy, Ban Thường vụ Tỉnh ủy ban hành các văn bản để lãnh đạo, chỉ đạo triển khai thực hiện hiệu quả công tác nội chính, cải cách tư pháp và phòng chống tham nhũng; tiếp nhận, phân loại, tham mưu xử lý 46 đơn thư khiếu nại, phản ánh của công dân.

Các cơ quan trong Khối đã phối hợp chặt chẽ trong điều tra, truy tố, xét xử một số vụ án; chủ động triển khai đồng bộ các biện pháp để thực hiện hiệu quả từng nhiệm vụ trên các mặt công tác.


Tại buổi làm việc, các đại biểu đã phân tích thêm những kết quả mà Ban Nội chính Tỉnh ủy và từng cơ quan trong khối nội chính đạt được thời gian qua; nêu lên một số hạn chế và đề ra các nhóm giải pháp để thực hiện hiệu quả các nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới.

Kết luận buổi làm việc, đồng chí Trần Thế Dũng - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy ghi nhận nỗ lực của Ban Nội Chính Tỉnh ủy và các cơ quan khối Nội chính trong thực hiện các nhiệm vụ, góp phần đảm bảo an ninh, an toàn trên từng địa bàn.


Trên cơ sở chỉ rõ một số hạn chế và phân tích, nhận định tình hình thời gian tới, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ yêu cầu Ban Nội chính Tỉnh ủy và các cơ quan trong khối cần tiếp tục nâng cao chất lượng tham mưu cho cấp ủy về công tác nội chính; thường xuyên nắm chắc tình hình, tham mưu xử lý kịp thời, có hiệu quả các vấn đề về an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn; Đổi mới công tác tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật gắn với chức năng, nhiệm vụ của từng cơ quan trong khối Nội chính. Nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác phối hợp giữa các cơ quan trong khối; tăng cường siết chặt kỷ luật, kỷ cương hành chính, nâng cao đạo đức công vụ trong đội ngũ cán bộ, công chức ngành nội chính; Tập trung giải quyết dứt điểm các vụ việc khiếu kiện tồn đọng, kéo dài./.

Theo HTTV

Link gốc: https://hatinhtv.vn/vi/tin-trong-tinh/tin-bai/115326


Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại

Thống kê trong ngày

Lượt truy cập:   4.534
Tổng số truy cập:   312.343.234

Sự kiện