Hà Tĩnh bổ sung 89 giáo viên mầm non và phổ thông công lập   |    Pháo hoa rực sáng bầu trời Hà Tĩnh đón chào năm mới Giáp Thìn 2024   |    Ban Thường vụ Tỉnh ủy chỉ đạo tăng cường bảo đảm trật tự, ATGT   |    Dịch bệnh truyền nhiễm dự báo tiếp tục có nguy cơ xuất hiện, lây lan các biến thể mới   |    Xây dựng các bảng lương mới áp dụng từ giữa năm 2024   |   

Chủ tịch UBND tỉnh thăm hỏi, tặng quà tết cho người gặp hoàn cảnh khó khăn ở Đức Thọ

  

01:21 24/01/2022

450 suất quà tết được Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh Võ Trọng Hải trao đến tay người dân nghèo trên địa bàn huyện Đức Thọ trong dịp tết Nguyên đán Nhâm dần.

Sáng 23/1, Chủ tịch UBND tỉnh Võ Trọng Hải đi chúc tết, tặng quà cho hộ nghèo, người gặp hoàn cảnh khó khăn tại xã Hòa Lạc, huyện Đức Thọ.

Cùng đi có Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ tỉnh Thái Ngọc Hải, đại diện lãnh đạo Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh, lãnh đạo huyện Đức Thọ.


Chủ tịch UBND tỉnh Võ Trọng Hải trực tiếp trao quà, chúc tết...


... và thăm hỏi, động viên người gặp hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Hòa Lạc.


Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ tỉnh Thái Ngọc Hải trao quà cho người dân. Dịp này, các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã trao 200 suất quà tết cho các gia đình gặp khó khăn của xã Hòa Lạc.


Lãnh đạo huyện Đức Thọ trao quà tết cho các gia đình gặp khó khăn của xã Hòa Lạc.


Nhân dịp này, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh cũng trao 50 suất quà tết cho hội viên phụ nữ khó khăn trên địa bàn xã Hòa Lạc.


Chủ tịch UBND tỉnh Võ Trọng Hải trao cho huyện Đức Thọ 200 suất quà để địa phương tiếp tục thực hiện chương trình tặng quà tết cho người gặp hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.


Tại xã Hòa Lạc, Chủ tịch UBND tỉnh Võ Trọng Hải chúc bà con Nhân dân đón tết cổ truyền nhiều niềm vui, mạnh khỏe, an toàn. Đồng thời, thông tin thêm về một số thành quả phát triển kinh tế - xã hội của Hà Tĩnh trong năm qua, đặc biệt là những kết quả quan trọng trong công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19 và an sinh xã hội.

Chủ tịch UBND tỉnh khẳng định, tỉnh luôn quan tâm và chăm lo cho người yếu thế, người có công, gia đình chính sách và được cụ thể bằng nhiều hoạt động thiết thực trong thời gian qua.

Chủ tịch UBND tỉnh cũng lưu ý địa phương và các ngành cần tiếp tục thực hiện các hoạt động chăm lo cho người yếu thế trong xã hội, hỗ trợ người nghèo, người gặp hoàn cảnh khó khăn được đón tết vui tươi đầm ấm, có động lực vươn lên trong cuộc sống.

 Theo BHT 


Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại

Thống kê trong ngày

Lượt truy cập:   4.534
Tổng số truy cập:   312.343.234

Sự kiện