Đảm bảo chuyển tiếp quản lý tài chính, ngân sách khi thực hiện chính quyền địa phương 2 cấp   |    Thống nhất cao trong công cuộc xây dựng, hoàn thiện nhà nước pháp quyền   |    Thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XX, tiến tới Đại hội XIV của Đảng   |    UBND tỉnh Hà Tĩnh chỉ đạo thực hiện Kế hoạch tuyên truyền đại hội Đảng bộ các cấp và tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảng   |    Quy trình chỉ định nhân sự cấp ủy cấp xã thành lập mới nhiệm kỳ 2025-2030   |   

THÔNG BÁO chuyển đổi Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính tỉnh Hà Tĩnh

  

18:14 31/10/2024

Ngày 31/10/2024, UBND tỉnh Hà Tĩnh đã có thông báo Số 510/TB_UBND về việc chuyển đổi Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính tỉnh.

Thực hiện Nghị định số 107/2021/NĐ-CP ngày 06/12/2021 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính; nhằm đáp ứng yêu cầu thực hiện kết nối đảm bảo về an ninh, an toàn bảo mật thông tin phục vụ triển khai các nhiệm vụ Đề án 06 của Thủ tướng Chính phủ; yêu cầu triển khai, tích hợp với công cụ ký số phiên bản mới của Ban Cơ yếu Chính phủ đảm bảo đồng nhất với phiên bản chữ ký số đang được sử dụng trên hệ thống phần mềm quản lý văn bản và điều hành tác nghiệp tại các cơ quan nhà nước trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh. UBND tỉnh thông báo thời gian và hướng dẫn cách thức đưa Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính mới vào sử dụng chính thức, cụ thể như sau:

1. Địa chỉ tên miền của hệ thống mới: “https://motcua.hatinh.gov.vn”.

2. Thời gian chính thức đưa hệ thống mới vào sử dụng: bắt đầu từ ngày 01/11/2024.

3. Đối tượng áp dụng hệ thống mới của tỉnh:

- Các sở, ban, ngành có thủ tục niêm yết trên Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính tỉnh;

- UBND cấp huyện, cấp xã trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh;

- Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh, Trung tâm Hành chính công cấp huyện, Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả UBND cấp xã trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh.

4. Hướng dẫn cách thức đưa Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính mới vào sử dụng (xem Phụ lục tại đây)

Theo đó, UBND tỉnh giao giám đốc (Thủ trưởng) các sở, ban, ngành chỉ đạo các bộ phận, cá nhân liên quan rà soát và cập nhật kịp thời, đầy đủ các thủ tục hành chính đang còn hiệu lực sử dụng do đơn vị mình phụ trách đối với cả 3 cấp: cấp tỉnh, cấp huyện, cấp xã trên Cổng dịch vụ công quốc gia và Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính của tỉnh (https://motcua.hatinh.gov.vn).

Giao chủ tịch UBND cấp huyện chỉ đạo các bộ phận, cá nhân liên quan rà soát, cập nhật đầy đủ, chính xác việc phân quyền người dùng cấp huyện, cấp xã trên Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính của tỉnh (https://motcua.hatinh.gov.vn).

Văn phòng UBND tỉnh (Trung tâm Công báo - Tin học) chịu trách nhiệm kiểm tra, theo dõi, đôn đốc, bố trí cán bộ kỹ thuật hỗ trợ các đơn vị trong thời gian chuyển giao sang Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính mới; tổng hợp kết quả thực hiện, các khó khăn, vướng mắc (nếu có), kịp thời báo cáo, tham mưu đề xuất cơ quan có thẩm quyền xem xét, xử lý theo quy định./.

BBT


Thêm ý kiến góp ý

 Ý kiến của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại

Thống kê trong ngày

Lượt truy cập:   4.534
Tổng số truy cập:   312.343.234

Sự kiện