Hà Tĩnh bổ sung 89 giáo viên mầm non và phổ thông công lập   |    Pháo hoa rực sáng bầu trời Hà Tĩnh đón chào năm mới Giáp Thìn 2024   |    Ban Thường vụ Tỉnh ủy chỉ đạo tăng cường bảo đảm trật tự, ATGT   |    Dịch bệnh truyền nhiễm dự báo tiếp tục có nguy cơ xuất hiện, lây lan các biến thể mới   |    Xây dựng các bảng lương mới áp dụng từ giữa năm 2024   |   

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh chia điểm với đương kim vô địch Hà Nội FC

  

13:59 12/06/2020

Với chiến thuật hợp lý của HLV Phạm Minh Đức, các cầu thủ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã thi đấu nỗ lực, cân bằng tỷ số với đương kim vô địch Hà Nội FC.

Cuối chiều nay, lượt trận vòng 4 thuộc khuôn khổ V.League 2020 giữa Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và Hà Nội FC đã chính thức diễn ra trên SVĐ Hà Tĩnh, thu hút hơn 2 vạn khán giả đến xem.


Đội hình Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ra sân trong trang phục áo đỏ truyền thống


Tổ trọng tài điều hành trận đấu cùng cầu thủ 2 đội ra sân....

Đánh bại Than Quảng Ninh ở lượt trận vòng 3, các học trò của HLV Phạm Minh Đức tự tin bước vào cuộc “đại chiến” với nhà đương kim vô địch V.League đến từ Hà Nội FC.


Vũ Hữu Quý đeo băng đội trưởng phía đội Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Với tinh thần quyết tâm có điểm trên sân nhà, HLV Phạm Minh Đức đã tung đội hình mạnh nhất ra sân, thi đấu theo sơ đồ chiến thuật 5-4-1.

Trong đó, các ngoại binh Janclasio, Bruno và Mansaray cùng với tiền vệ trụ cột Lê Tấn Tài được tung vào sân ngay từ đầu trận.


Hà Nội FC thi đấu trong trang phục áo xanh đã có đột phá sang phần sân Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ngay những phút đầu tiên của hiệp 1.

Với lối chơi phòng thủ chặt, phản công nhanh, các cầu thủ đội chủ nhà Hồng Lĩnh Hà Tĩnh chủ động chơi thấp và tạo nhiều lớp phòng thủ kín kẽ nhằm phong tỏa lối chơi tấn công đa dạng của Hà Nội FC.


Đội quân áo đỏ lùi sâu về sân nhà để ngăn cản các pha lên bóng của đối phương

Trong khi phía bên kia sân Hà Nội FC, HLV cũng tung đội hình mạnh nhất ra sân và vận dụng lối chơi tấn công đa dạng. Trong đó, Quang Hải, Văn Quyết và các ngoại binh Moses, Omar vẫn cho thấy sự lợi hại trong các pha lên bóng.


Trung vệ Janclesio Santos bật cao đánh đầu phá bóng ra khỏi khu vực an toàn

Hà Nội FC đã có màn thị uy sức mạnh của nhà đương kim vô địch V-League với những pha lên bóng chớp nhoáng ngay từ tiếng còi khai cuộc.

Tuy nhiên, ở những phút tiếp theo, diễn biến trận đấu được cân bằng trở lại. Hồng Lĩnh Hà Tĩnh hóa giải thành công các pha tấn công của Hà Nội FC và tổ chức được một số pha lên bóng phản công khá hay.


CĐV Hà Tĩnh cổ động nhiệt tình cho hai đội

Cầu thủ hai đội đã nỗ lực thi đấu, tìm kiếm cơ hội dứt điểm, nhưng bàn thắng vẫn không đến. Hai đội rời sân nghỉ giải lao với tỷ số 0-0.


Nhóm CĐV đến từ Hà Nội đển cổ vũ cho đội nhà.

Hiệp 2 bắt đầu với nhịp độ thi đấu trung bình. Cầu thủ hai đội chủ động giành quyền kiểm soát bóng để tổ chức tấn công.

Sang hiệp đấu thứ 2, Hùng Dũng ghi bàn, mở tỷ số cho trận đấu.





Các cầu thủ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ăn mừng bàn thắng do Tuấn Hải thực hiện, gỡ hòa cho đội chủ nhà.

A


Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại

Thống kê trong ngày

Lượt truy cập:   4.534
Tổng số truy cập:   312.343.234

Sự kiện